ค่ายปืนเดือด ! ลุยซ์ วางมวย ซัด เซบาลยอส ถึงเลือด ช่วงลงซ้อม
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ค่ายปืนเดือด ! ลุยซ์ วางมวย ซัด เซบาลยอส ถึงเลือด ช่วงลงซ้อม

1251 20-11-2020 Share

เกิดเรื่องอื้อฉาวในแคมป์ฝึกซ้อมของ อาร์เซนอล หลังมีข่าวหลุดออกมาว่า ดาวิด ลุยซ์ กองหลังกัปตันทีม และ ดานี เซบาลยอส ดาวเตะสเปนิช มีปัญหาถึงขั้นกระทบกระทั่ง จนเลือดตกยางออก

ดิ แอธเลติก รายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ช่วงที่นักเตะอาร์เซน่อลนั้นกำลังลงฝึกซ้อม  ปัยหาเกิดขึ้นในจังหวะที่ เซบาลยอส เสียบใส่ ลุยซ์ อย่างหนัก จนกองหลังบราซิล ไม่พอใจ ปรี่เข้าไปชกอีกฝ่ายล้มลง แถมบาดเจ็บเลือดกำเดาไหลที่จมูก

การปะทะกันเกิดขึ้นอย่างรุนแรงจนทำให้เพื่อนร่วมทีมต้องเข้ามาห้าม และจับแยกย้าย ด้านของ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม ให้ทั้งสองคนกลับบ้านไปสงบสติอารมณ์ ก่อนกลับมาเจอกันอีกครั้งในวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก้ดี แม้ว่าในเวลาต่อมา เซบาลยอส จะโพสต์ลงทวิตเตอร์ว่าเป็นเรื่องโกหกของสื่อ แต่ยังมีสื่ออีกหลายเจ้าระบุว่า ทั้งสองคนถูกเรียกไปเคลียร์กันที่ห้องแต่งตัว และมีการปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว

เซบาลยอว เคยเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้ว ในช่วงก่อนหน้านี้ โดยเจ้าตัวไปมีเรื่องตอนซ้อมแบบเดียวกัน แต่ตอนนั้นมีประเด็นกับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ จากการเล่นรุนแรงใส่กัน และหวิดจะมีเรื่องกันเช่นกัน แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยยการปรับความเข้าใจกันไปแล้วนั่นเอง

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839