วิลเลี่ยน มั่นใจทำตามกฎ หลังโผล่ดูไบช่วงเบรคทีมชาติ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

วิลเลี่ยน มั่นใจทำตามกฎ หลังโผล่ดูไบช่วงเบรคทีมชาติ

1996 20-11-2020 Share


วิลเลี่ยน ปีกอาร์เซนอล เชื่อว่าตนไม่ได้ทำอะไรผิดกฎ หลังจากมีภาพปรากฎเดินทางไปดูไบในช่วงพักเบรคทีมชาติ

แข้งวัย 32 ปี ไม่ถูกเรียกติดทีมชาติบราซิล และใช้ช่วงเวลาพักเบรคนี้เดินทางไปสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แม้ว่าที่อังกฤษจะมีข้อกำหนดล็อคดาวน์จำกัดการเดินทางออกนอกประเทศหากไม่มีความจำเป็น

การเดินทางของ วิลเลี่ยน เป็นประเด็นขึ้นมาหลังจากเขาเดินทางไปร้านอาหารชื่อดังอย่าง Salt Bae และเจ้าของร้านอย่าง นูสเรต โกคเช โพสต์ภาพทางอินสตาแกรม

ผู้ที่เดินทางจากยูเออีไปที่อังกฤษนั้นไม่จำเป็นต้องทำการกักตัว แต่อย่างไรก็ตามวิลเลี่ยนจะไม่สามารถซ้อมกับทีมอาร์เซนอลได้จนกว่าเขาจะได้รับการตรวจโควิด-19 และมีผลเป็นลบ

ทีม "ปืนใหญ่" ไม่ทราบเกี่ยวกับการเดินทางครั้งนี้ของแข้งบราซิลเลี่ยน และได้มีการเปิดสอบหาความชัดเจนในเรื่องนี้ โดยที่นักเตะต้องให้เหตุผลที่ฟังขึ้นว่าเหตุใดถึงเดินทางไกลไปดูไบในช่วงเวลานี้

จากการรายงานของ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด วิลเลี่ยนเชื่อว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิดกฎเนื่องจากเป็นการเดินทางเพื่อไปทำธุรกิจ ซึ่งตรงตามข้อกำหนดของรัฐบาลอังกฤษ

ข้อกำหนดปัจจุบันของอังกฤษคือจำกัดการเดินทางออกนอกประเทศยกเป็นกรณีพิเศษเกี่ยวกับการศึกษาหรือเรื่องงาน

วิลเลี่ยน เคลมว่าเขาเดินทางไปเพื่อทำงานเรื่องสัญญาภาพลักษณ์ในทวีปเอเชีย และมั่นใจว่าทำตามข้อกำหนดยกเว้นดังกล่าว

วิลเลี่ยน ย้ายจากเชลซีร่วมทีมอาร์เซนอลแบบฟรีเอเยนต์ในตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ถึงตอนนี้ยังทำสกอร์ให้ทีมไม่ได้หลังจากเล่นไป 10 นัดทุกรายการ โดยมีเพียง 2 แอสซิสต์ตั้งแต่นัดแรกของซีซั่นที่บุกไปเอาชนะฟูแล่ม 3-0


ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839