พี่ต้า เผย เคลียร์ใจกับ วิลเลี่ยน แล้ว หลังฝืนกฎ บินไปดูไบ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

พี่ต้า เผย เคลียร์ใจกับ วิลเลี่ยน แล้ว หลังฝืนกฎ บินไปดูไบ

1804 21-11-2020 Share

มิเกล อาร์เตต้า เปิดเผยว่า อาร์เซน่อล ได้ดำเนินการเคลียร์ปัญหากับ วิลเลียน เป็นการภายในแล้ว จากที่เดินทางไปดูไบในช่วงพักเบรคให้ทีมชาติ

เรื่องที่ปีกชาวบราซิลเดินทางไปดูไบกลายเป็นประเด็นขึ้นมา หลังรูปของแข้งวัย 32 ปีโผล่บนอินสตาแกรม ซึ่งช่วงนี้เขาไม่ติดทีมชาติเลยพอมีเวลาว่าง

กระนั้นมาตรการป้องกันโควิด-19 ระบาดในช่วงนี้คือพยายามจำกัดการเดินทางออกนอกประเทศ ยกเว้นแต่มีเคสที่จำเป็นจริงๆ เลยทำให้เกิดความกังวลกับ วิลเลียน ขึ้นมา

อาร์เตต้า ไม่อยากพูดคุยถึงประเด็นนี้แต่ก็ยืนยันว่ามีการพูดคุยกับ วิลเลียน แล้วและได้เคลียร์ปัญหากันเป็นที่เรียบร้อย

"ผมไม่คอนเฟิร์มอะไรทั้งนั้น นั่นเพราะนี่เป็นปัญหาที่เคลียร์จบไปแล้ว, อธิบายไปแล้วและเดินหน้ากันต่อ" อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์

"ไม่ว่าปัญหาอะไรเกิดขึ้นภายในสโมสรหรือสิ่งที่เราไม่ได้คาดหวังไว้ เราจะจัดการกันภายในสโมสรอยู่เสมอ เรื่องนั้นเคลียร์แล้วและอธิบายกันแล้ว เราเดินหน้าต่อไป"


อาร์เตต้า ไม่เปิดเผยว่า วิลเลียน จะมีชื่อในเกมพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด หรือไม่แต่เขาย้ำว่ายังมีอีกหลายปัจจัยให้พิจารณา

"เราคุยกันและผมอธิบายในสิ่งที่ผมคาดหวังเอาไว้ ยังมีปัจจัยส่วนบุคคลอีกหลายอย่างในเวลานี้ แล้วเราก็ต้องเข้าใจสถานการณ์ของพวกเขาด้วย"

"นักเตะหลายคนมีปัญหาต่างกันไป, ก็เหมือนกับคนทั่วไปนั่นแหละและบางครั้งพวกเขาตัดสินใจตามสิ่งที่จำเป็น, ตัดสินใจจากช่วงเวลานั้นหรือสิ่งที่คนคาดหวังจากพวกเขา"

"ไม่ว่าพวกเขาผิดหรือถูก แน่นอนว่าเราต้องพูดคุยกันหลังจากนั้น แต่ก็บอกอีกครั้งนะว่าปัญหาได้รับการจัดการอย่างถูกต้องแล้วและเราเดินหน้ากันต่อ"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839