พรีวิวพรีเมียร์ลีค 20/21 ลีดส์ยูไนเต็ด - อาร์เซน่อล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

พรีวิวพรีเมียร์ลีค 20/21 ลีดส์ยูไนเต็ด - อาร์เซน่อล

3085 22-11-2020 Share

อาร์เซน่อล เน้นหนักหวังคืนฟอร์มเก่งเก็บชัยอีกครั้งโดยใช้แผน 3 หน้าล่าตาข่ายนำโดย ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง เกมบุกรัง "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 23.30 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563

ลีดส์ ยูไนเต็ด   -   อาร์เซน่อล

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 23.30 น.)

สนาม : เอลแลนด์ โร้ด



ลีดส์ ยูไนเต็ด :

ลีดส์ ยูไนเต็ด ของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เพิ่งแพ้มา 2 เกมติดต่อกันให้กับ เลสเตอร์ 1-4 (เหย้า) และ คริสตัล พาเลซ 1-4 (เยือน) จนตอนนี้อันดับรูดลงมาท่อนล่างของตารางแล้ว

สภาพความพร้อมเกมนี้ ลีดส์ มีข่าวดีโดยจะได้ คัลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่เจ็บไหล่หายหน้าหายตาไปราว 1 เดือนจะกลับมาช่วยทีมได้แล้ว 

ส่วน โรดริโก้ โมเรโน่ กองหน้าตัวหลักที่เพิ่งเซ็นเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็ฟื้นจากโควิด-19 พร้อมกลับลงสนามแล้วเช่นกัน แต่ทีมจะขาดผู้เล่นอย่าง ปาโบล เอร์นานเดซ, เจมี่ แช็คเลตัน และ ดีเอโก้ ยอเรนเต้ ที่ยังเจ็บอยู่ทให้ยังไม่พร้อมลงสำหรับเกมนี้

การจัดทีพคาดว่าจะมาในระบบ 4-1-4-1 โดยมี อิลล็อง เมสลิเย่ร์ ลงเฝ้าเสา แผงหลังมี โรบิน คอช กับ เลียม คูเปอร์ จับคู่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ ขยับมาที่แดนกลางวาง คาลวิน ฟิลลิปส์ เป็นตัวคุมเกม 

โดยมี ปาสคาล สตรูอิกค์ ทำเกมตรงกลางกับ มาร์เตอุสซ์ คลิช ส่วนตัวทำเกมริมเส้นขวา-ซ้ายเป็น เอลแดร์ คอสต้า กับ แจ็ค แฮร์ริสัน โดยมีหน้าเป้าเป็น พาทริก แบมฟอร์ด



อาร์เซน่อล : 

ทางฝั่ง อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า โชว์ฟอร์มกระท่อนกระแท่นโดยนัดล่าสุดก่อนเกมทีมชาติพวกเขาแพ้ แอสตัน วิลล่า คาบ้านเละเทะ 0-3

สภาพความพร้อมเกมนี้ ทัพปืนใหญ่ จะไม่มี เซอัด โคลาซินัช และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ หลังจากไปรับใช้เกมทีมชาติและติดเชื้อโควิด-19 มา 

ส่วนทาง โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์ตัวเก่งก็จะลงสนามช่วยทีมไม่ได้อีกราย เนื่องจากบาดเจ็บที่ต้นขา ด้าน คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากทีมชาติ นั้นคาดว่าจะฟิตพอช่วยทีมลงสนามได้ ส่วน วิลเลี่ยน ที่ไป ดูไบ มานั้นยังเกิดข้อสงสัยอยู่ว่าจะพร้อมลงช่วยทีมไหม หลังมีข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 

การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-3 โดยมี แบรนด์ เลโน่ ยืนเฝ้าเสา แผงหลังสามคนใช้ ดาวิด ลุยซ์, กาเบรียล มากัลเญส และ คีแรน เทียร์นี่ย์ ขยับมาที่แดนกลางวาง ดานี่ เซบายอส ทำเกมร่วมกับ กรานิต ชาก้า ส่วนวิงแบ็กขวา-ซ้ายเป็น เอ็คตอร์ เบเยริน กับ บูคาโย่ ซาก้า 

ส่วนสามประสานในแนวรุกเป็น นิโกล่าส์ เปเป้ ทางฝั่งขวา ด้านซ้ายเป็น ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง โดยมี อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า 

 


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลีดส์ (4-1-4-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ - ลุค อายลิ่ง, โรบิน คอช, เลียม คูเปอร์, สจ๊วร์ต ดัลลัส - คาลวิน ฟิลลิปส์ - เอลแดร์ คอสต้า, ปาสคาล สตรูอิกค์, มาร์เตอุสซ์ คลิช, แจ็ค แฮร์ริสัน - พาทริก แบมฟอร์ด

ผู้จัดการทีม : มาร์เซโล่ บิเอลซ่า


อาร์เซน่อล (3-4-3) : แบรนด์ เลโน่ - ดาวิด ลุยซ์, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ - เอ็คตอร์ เบเยริน, ดานี่ เซบายอส, กรานิต ชาก้า, บูคาโย่ ซาก้า - นิโกล่าส์ เปเป้, อเลซ็องด์ ลากาแซตต์, ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง

ผู้จัดการทีม : มิเกล อาร์เตต้า


ผู้ตัดสิน : แอนโทนี่ เทย์เลอร์

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839