สื่อกระทิง เผย ปืน-ท็อฟฟี่ สนดึง อิสโก้ ร่วมทีม หลังชุดขาวไม่ต่อสัญญา
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

สื่อกระทิง เผย ปืน-ท็อฟฟี่ สนดึง อิสโก้ ร่วมทีม หลังชุดขาวไม่ต่อสัญญา

3544 25-11-2020 Share


อาส สื่อเจ้าดังของประเทศสเปน รายางนข่าวว่า อิสโก้ กองกลางจอมเลื้อยของทีม รีลมาดริด ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะถูกปล่อยออกไปในสิ้นฤดูกาลนี้ ขณะที่ทีมอาร์เซน่อล และ เอฟเวอร์ตัน ก้กำลังจับตาดูสถานการณือย่างใกล้ชิด

อิสโก้ ดุเหมือนว่าเขาจะไม่ถูก ซีนาดีน ซีดาน ใช้งานลงสนามมากนัก เขาเพิ่งจะลงเล่นไปเพียงแค่ 286 นาทีเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และสัญญาของเขากับมาดริดก็กำลังจะหมดลงไปในปี2022 นี้ด้วยเช่นกัน

เอเย่นต์ของนักเตะวัย28ปี ก็ออกมาเล่นกับสื่อว่า อิสโก้ จะอยุ่กับต้นสังกัดปัจจุบันไปจนหมดสัญญาแน่นอ น แต่ยอมรับว่าอนาคตยังคงไม่มีอะไรชัดเจนว่าหลังจากนั้นจะเป็นเช่นไร

สื่อเจ้าดังรายงานเพิ่มเติมว่า ในตอนนี้ อาร์เซน่อล ที่มี อาร์เตต้า ดูแลทีมอยู่ ต้องการเพลย์เมคเกอร์ฝีเท้าดีมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ก้กำลังจับตามองดู อิสโก้ อยุ่ โดยเเขานั้นต้องการนำตัว อิสโก้ เข้ามาเติมประสิทธิภาพในแดนกลาง ที่ตอนนี้ดูจะไม่ค่อยมีจินตนาการในการสร้างสรรค์เกมรุกมากเท่าที่ควร

ยังไงก็ตาม คาร์โลอันเชล็อตติ ที่กำลังคุมทีม เอฟเวอร์ตัน ก็หมายหัว อิสโก้ ด้วยเช่นกัน และน่าจะมีภาษีดีกว่าอาร์เซน่อล เพราะทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อนในสมัยที่ อันเช่ ยังคุม รีลมาดริดอยู่  อีกทั้งในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตัน ก็ดูจะทุ่มเทงบประมาณในการเสริมทัพมากกว่า และประสบความสำเร็จในการดึงตัวนักเตะดีๆหลายคนเข้ามาตลอด ไม่ว่าจะเป็น ริชาร์ริสัน  ,อัลลัน  ,อับดุลลาย ดูกูเร่ และ ฮาเมส โรดิเกซ ซึ่งการเข้ามาของ อันเชล้อตติ น่าจะเป็นแม่เหล้กชั้นดีที่ดึงนักเตะแบบ อิสโก้ มาร่วมทีมได้อย่างมาก

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839