อยู่ที่คนเตะหรือคนคุม ?! ต้า รับมีปัญหายิงประตู อยากเห็น โอบา คนเดิมกลับมาไวๆ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อยู่ที่คนเตะหรือคนคุม ?! ต้า รับมีปัญหายิงประตู อยากเห็น โอบา คนเดิมกลับมาไวๆ

1285 1-12-2020 Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือหนุ่ม ที่ตอนนี้มีปัญหากับฟอร์มการเล่นของทีมที่ไม่สู้ดีนัก แถมยังยิงประตูได้น้อยเกินไป ส่งผลให้ทีมไม่สามารถมีผลการแข่งที่ดีได้ในหลายนัดที่ผ่านมา ซึ่งตัวเขาเองได้กล่าวว่า เขานั้นฝากความหวังไว้กับ โอบาเมยอง และอยากจะเห็นเจ้าตัวกลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้งในเร็ววันนี้

อาร์เซน่อล นอกจากจะมีผลงานที่ย่ำแย่แล้ว พวกเขายังมีปัญหาการยิงประตูคู่แข่งที่น้อยเกินไป โดยยองได้ 9 ประตูจาก10 เกมเท่านั้นในพรีเมียร์ลีค ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากการนัดกันฟอร์มตก ของนักเตะกองหน้า ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซง ลากาแซตต์  เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์  หรือแม้กระทั่งตัวความหวังอย่าง ปิแอร์ โอบาเมยอง เองด้วยที่ผ่านไปแล้ว 10 นัด เขายิงได้เพียงแค่2ประตูเท่านั้นเอง

อาร์เตต้า กล่าวผ่านสื่อว่า ปัญหาดังกล่าวนั้นตนก็รู้สึกกังวลใจอย่างมาก โดยเฉพาะกับ ดาวยิงชาวกาบอง ที่ยังคงยิงประตูได้น้อยจนน่าตกใจ และตนคาดหวังว่า โอบา จะกลับมายิงได้มากมายอีกครั้งในเร็วๆนี้


"ผมรู้ว่า โอบา มีความสำคัญแค่ไหนกับทีม เขาคือคนสำคัญของเรามาตลอดสองถึงสามปีที่ผ่านมา ฉะนั้นเมื่อยามที่เขามีฟอร์มที่ตกลง มันย่อมส่งผลต่อทีมชัดเจน"

"การทำประตู เป็นพรสวรรค์ของเขา แต่ตอนนี้ดูเหมือนเขาจะมีปัญหา  ไม่ว่าจะเกี่ยวกับเรื่องฟอร์มส่วนตัวหรือทั้งทีมก็ตาม  เรากำลังหาทางช่วยเขาให้กลับมาเป็นคนเดิม"

"ผมมองว่า ในทีมของเรา มีหลายคนที่มีความสามารถมากพอ ที่จะช่วยกันสร้างสสรรค์ และทำสกอร์ให้แก่ทีม  แต่สุดท้ายแล้ว เรายังคงต้องการความพิเศษจากนักเตะแบบ โอบาเมยอง อยู่เสมอ  ....ซึ่งเราได้แต่หวังว่าเขาจะกลับมาเฉียบคมอีกครั้งในเร็วๆนี้ "

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839