บาร์ซ่า เห็นค่า เตรียมดึง มุสตาฟี่ เข้าทีม หน้าหนาวนี้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

บาร์ซ่า เห็นค่า เตรียมดึง มุสตาฟี่ เข้าทีม หน้าหนาวนี้

1685 2-12-2020 Share


สื่อในสเปนรายงานว่า บาร์เซโลน่า สนใจที่จะเซ็น ซโครดาน มุสตาฟี่ ไปร่วมทีมในตลาดนักเตะรอบสองที่จะเปิดขึ้นในเดือนมกราคมนี้

มุนโด้ เดปอร์ติโว สื่อดังของสเปน รายงานว่า โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของทีมเจ้าบุญทุ่ม กำลังมองหาตัวเสริมทีมในแนวรับ ในช่วงตลาดหนาวนี้ โดยได้เล็งไปที่ 2นักเตะในพรีเมียร์ลีค อย่าง ซโครดาน มุสตาฟี่  และ อันโตนิโอ รูดิเกอร์

โดยในรายของ มุสตาฟี่ นั้นไม่ได้อยุ่ในแผนของ มิเกล อาร์เตต้า และกำลังจะหมดสัญญาในจบซีซั่นนี้ ทำให้เขาสามารถเจรจากับทีมอื่นได้เลย ในช่วง6เดือนสุดท้ายของสัญญาที่มีอยู่ และสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวแต่อย่างใด

มุสตาฟี่ ย้ายมาจาก บาเลนเซีย ด้วยค่าตัวกว่า 44 ล้านปอนด์ แต่ผลงานก็ยังไม่น่าประทับใจมากนัก ทำให้ระยะหลังเขามีข่าวว่าจะถูกปล่อยตัวออกไปหลายครั้ง นับตั้งแต่ตอนที่ อูไน เอเมรี่ เข้ามาดูแลทีม  จนกระทั่งในยุคของ อาร์เตต้า มุสตาฟี่ ก็หลุดออกจากแผนการทำทีมถาวร หลังจากการมาของ กาเบรี่ยล กองหลังบราซิลเลี่ยน จาก ลีลส์ 

ส่วนในรายของ รูดิเกอร์ สถานการณืนั้นก็ไม่ต่างกันเท่าใดนัก เพราะเขาก็ถูก แฟรงค์ แลมพาร์ด จับนั่งยาวเช่นกัน บวกกับผลงานของทีมที่ดูดีขึ้นมากหลังจากการจับคู่ของ ติอาโก้ ซิลวา และ  เคิร์ท ซูม่า และยังมี อันเดรส คริสเตียนเซ่น ที่ดูจะได้ดอกาสมากกว่า อีกหนึ่งคนด้วย  จึงทำให้เขามีโอกาสที่จะย้ายออกไปในช่วงหน้าหนาวนี้สูงมากเช่นกัน

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839