โอบา ดีกว่ามั้ย ?? ต้า แพลม อาจให้ ลาก้า ค้ำหอกต่อ หลังโชว์ฟอร์มดียูโรป้า
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

โอบา ดีกว่ามั้ย ?? ต้า แพลม อาจให้ ลาก้า ค้ำหอกต่อ หลังโชว์ฟอร์มดียูโรป้า

1869 4-12-2020 Share


มิเกล อาร์เตต้า ออกมากล่าวชื่นชม อเล็กซง ลากาแซ็ตต์ หลังจากมีส่วนช่วยให้ทีมอาร์เซน่อล ถล่ม ราปิดเวียนนา 4-1 ในรายการยูโรป้าลีค เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล การันตีเข้ารอบเป็นที่หนึ่งแน่นอนแล้ว หลังจากชนะทีมเยือนจากออสเตรียไปได้ โดยหลังเกม มิเกล อาร์เตต้า ได้ชื่นชมทีมของเขา โดยเฉพาะ อเล็กซง ลากาแซตต์ ที่ได้โอกาสลงเล่นในเกมดังกล่าว และยิงประตูได้อีกด้วย

อาร์เตต้า กล่าวว่า ดาวยิงฝรั่งเศส กลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง และเขาเองก็มองไปถึงการให้โอกาสเจ้าตัวลงเล่นต่อไปในเกมพรีเมียร์ลีคในสุดสัปดาห์นี้ด้วย

"เขา(ลากาแซตต์) ดูดีมาก เขาโดดเด่นในตำแหน่งของเขา(หน้าตัวเป้า) และผมก็คิดว่าตำแหน่งนี้แหละที่เหมาะกับเขามากที่สุด"

"ผมให้อิสระเขาเพิ่มขึ้น มันส่งผลทำให้เข้าประสานงานกับเพื่อนๆได้ลื่นไหลมากยิ่งขึ้น  อีกทั้งเขายังมีความมุ่งมั่นมากในเกมนี้  จนส่งผลให้เกิดประตูที่สวยงามในที่สุด"


เมื่อนักข่าวถามต่อว่า ลากาแซตต์ จะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบว่า

"อ่า..ผมพิจารณาถึงความเหมาะสม ถึงสิ่งที่ดีที่สุดต่อทีม และ อเล็ก(ลาก้า) เองก็ทำผลงานได้ดี มันมีความเป็นไปได้ที่เขาจะได้เล่นต่อไป..."


ขณะที่ มีหลายฝ่ายก็ตั้งคำถามกับฟอร์มที่ตกลงไปของ ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง ที่ในฤดุกาลนี้เขาถูกโยกออกไปเล่นริมเส้นฝั่งซ้ายเสมอๆ เพื่อเปิดทางให้ ลากาแซตต์ และ เอ็ดเคเทียห์ จนทำให้เจ้าตัวเองยิงได้เพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้น จนมีเสียงเรียกร้องให้ อาร์เตต้า ส่งเขาลงเล่นในตำแหน่งหน้าเป้าเช่นเดิมเหมือนที่เคยเล่นในสองฤดุกาลที่ผ่านมา

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839