เมอร์สัน สับ โอบา ได้สัญญาแล้วฟอร์มดับ ชี้ ปืนไร้หนทางบุกชนะไก่
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เมอร์สัน สับ โอบา ได้สัญญาแล้วฟอร์มดับ ชี้ ปืนไร้หนทางบุกชนะไก่

1126 5-12-2020 Share

พอล เมอร์สัน ตำนานอาร์เซนอล ไม่คิดว่าอดีตต้นสังกัดจะสามารถบุกไปชนะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันอาทิตย์นี้

ปืนใหญ่ ผลงานในลีกย่ำแย่รั้งอันดับ 14 ของตาราง ขณะที่ท็อตแน่มนั้นฟอร์มขาขึ้นรั้งจ่าฝูงและถูกยกให้ลุ้นแชมป์เต็มตัว

อาร์เซนอล ฤดูกาลนี้เล่น 10 นัด มี 13 คะแนน เป็นการออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกที่ย่ำแย่ที่่สุดของพวกเขา นอกจากนี้ยังมีปัญหาเกมรุกที่ยิงไปแค่ 10 ประตู สวนทางเกมรับที่เสียไปแล้ว 12 ลูก

ครั้งสุดท้ายที่พวกเขาบุกไปชนะท็อตแน่มในพรีเมียร์ลีกครั้งสุดท้ายคือเมื่อปี 2014

เมอร์สัน พูดถึงเกมนี้ว่า "มิเกล อาร์เตต้า กำลังมีปัญหาเพราะฤดูกาลนี้ผู้เล่นตัวแบกของเขาเล่นไม่ออก และนั่นเป็นปัญหาสำคัญมาก"


"ผมมองไม่ออกเลยว่าทีมเก่าของผมจะสามารถชนะท็อตแน่มได้ยังไงในสุดสัปดาห์นี้ การเล่นพวกเขามันเดาง่ายเกินไป และสตาร์ก็โชว์ผลงานไม่ได้"


"วิลเลี่ยนเล่นไม่ออกเลยและกำลังมีฝันร้ายของจริง และปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ก็ย่ำแย่มาก เขาทำมอบอะไรให้ทีมบ้างในตอนนี้ ไม่มีอะไรเลย"


"คุณต้องการฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากสตาร์คนสำคัญของทีมในเวลาที่สถานการณ์มันกำลังย่ำแย่ แต่อาร์เซนอลไม่ได้รับสิ่งนั้น นี่เป็นเรื่องที่อันตรายเลยนะ"


"โอบาเมย็อง สบายใจเกินไปหรือเปล่าหลังจากเซ็นสัญญาใหม่? มีแค่เขาที่ตอบเรื่องนั้นได้ แต่เขาไม่คู่ควรกับเงินที่กำลังได้รับ"


พูดถึงการมีส่วนร่วมในเกมของสองดาวเตะค่าจ้างแพง "ผมไม่คิดด้วยซ้ำว่าพวกเขาจะมีแผนเพื่อเซ็ตให้ผู้เล่นอย่างโอบาเมย็องกับวิลเลี่ยนได้เล่นกับบอล บางเกมพวกเขาไม่ค่อยได้สัมผัสบอลเลย"


"ถ้าคุณได้สัมผัสบอลสัก 80 ครั้งต่อเกม อย่างน้อยคุณก็สามารถทำเรื่องดีๆ ได้สัก 10 ครั้ง"


"แต่ผมดูเขาเล่นในพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ โอบาเมย็องไม่ได้ทำอะไรเลยแม้แต่น้อย คุณต้องดึงพวกเขาเข้ามาอยู่ในเกม ยังไงต้องให้พวกเขาได้มีส่วนร่วมมากขึ้น อาร์เซนอลเล่นเดาทางง่ายไปหน่อย"


"ถ้าโอบาเมย็องลงเล่นในเกมดาร์บี้ลอนดอนเหนือ เขาจำเป็นต้องโชว์ฟอร์มให้ได้ และหากทำไม่ได้ อาร์เซนอลคงต้องหาทางแก้" เขากล่าว


เช็คโปรแกรมฟุตบอลวันนี้  สรุปผลบอลเมื่อคืน  ผลบอล

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839