ยิงปุ๊บต่อปั๊บ !! พี่ต้า ยัน พร้อมคุยสัญญาใหม่กับ ลาก้า หวังอยู่ช่วยทีมต่อไป
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ยิงปุ๊บต่อปั๊บ !! พี่ต้า ยัน พร้อมคุยสัญญาใหม่กับ ลาก้า หวังอยู่ช่วยทีมต่อไป

2669 4-1-2021 Share

มิเกล อาร์เตต้า คอนเฟิร์ม พร้อมนั่งคุยกับ อเล็กซง ลากาแซตต์ เกี่ยวกับสัญญาใหม่ในช่วงซัมเมอร์หน้า  แย้มพอใจผลงานกลับมายิงได้อีกครั้ง

ลากาแซตต์ มีสัญญากับอาร์เซน่อลเหลืออีก 18 เดือนเท่านั้น และด้วยฟอร์มที่ยังไม่นิ่งเท่าไหร่นักหลังจากย้ายมาเล่นที่ เอมิเรสต์สเตเดี้ยม ในปี 2017 เป็นต้นมา ทำให้ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมานี้ เจ้าตัวยังมีข่าวว่าอาจจะถูกปล่อยตัวออกไปให้ แอตเลติโกมาดริด 

อย่างไรก็ตาม ในช่วงสามนัดหลัง ลาก้า ก็กลับมายิงประตูได้แบบต่อเนื่อง โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่เขายิงไปสองประตูกับเกมที่ชนะ เวสบรอมวิชอัลเบี้ยน 4-0 พร้อมส่งผลให้ทีมขยับขึ้นมาอยุ่ในอันดับที่11ในตารางพรีเมียร์ในตอนนี้

อาร์เตต้า กล่าวถึง ลากาแซตต์ ว่า นี่เป็นสัญญาณบ่งบอกที่ดีต่อตัว ลากาแซตต์ เองว่าความมั่นใจในตัวของเขากลับมาแล้ว และเผยอีกว่ามีแผนที่จะต่อสัญญาใหม่ให้เจ้าตัวอีกด้วย


“ เราจะคุยกันในช่วงซัมเมอร์นี้ และตัดสินใจว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมมองไปในเชิงบวกนะ...”


"แม้ว่าเรายังไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับสัญญาของเขา แต่นี่เป็นสัญญาณที่ดี  เรามีแผนเอาไว้เสมอเกี่ยวกับตัวนักเตะคนสำคัญของเรา และแน่นอนว่า อเล็กซง คือหนึ่งในนั้น..."


" ผมดีใจนะ ที่เขากลับมาดูมีความมั่นใจ และทำประตูได้ต่อเนื่องได้ ...ผมคาดหวังในคุณภาพของเขาตลอด และหวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้นต่อไปเรื่อยๆ"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839