ตาถั่ว ?! ซาฮา เผย เอเมรี่ อยากได้ตน แต่ปืนเลือก เปเป้ แทน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ตาถั่ว ?! ซาฮา เผย เอเมรี่ อยากได้ตน แต่ปืนเลือก เปเป้ แทน

2642 8-1-2021 Share

วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งของคริสตัล พาเลซ เปิดเผยว่าเขาเคยพูดเคยเรื่องการย้ายทีมกับ อูไน เอเมรี่ อดีตกุนซือของอาร์เซน่อล อย่างคืบหน้าแล้ว แต่เป็นสโมสรที่เลือกเซ็นสัญญากับ นิโกลัส เปเป้ แทน

ปีกชาวไอวอรี่โคสต์ เคยเป็นเป้าหมายของทัพ "ปืนใหญ่" ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ก่อนที่ทางสโมสรจะเลือกเซ็นสัญญากับรุ่นน้องชาติเดียวกันจากลีลล์ มาด้วยค่าตัวเป็นสถิติทีมที่ 72 ล้านปอนด์ โดย ซาฮา เองก็ได้เปิดเผยถึงช่วงเวลาที่เขาได้พูดคุยเรื่องดังกล่าวกับอดีตกุนซือของอาร์เซน่อล อย่าง เอเมรี่ ว่า


ซาฮา กล่าวผ่านรายการของ Jamie Carragher ว่า

"จริงๆผมได้คุยกับผู้จัดการของพวกเขาแล้ว"

"เขาบอกประมาณว่า 'เราคงไม่ต้องพูดอะไรมากแล้วนะ' เขาได้เห็นผมเล่นแล้ว เขารู้ดีว่าผมเปลี่ยนเกมได้ทุกจังหวะอะไรประมาณนี้ แล้วก็บอกประมาณว่า 'ใช่แล้ว เราต้องการนายนะ' ผมก็ตอบว่า 'ผมก็อยากย้ายไปเหมือนกัน'

"การพูดคุยมันเป็นแบบตรงไปตรงมาเพราะผมเคยเล่นกับทีมของเขาตอนเขายังคุมอาร์เซน่อล เขาเห็นแล้วว่าผมทำอะไรได้บ้าง เขาเห็นเวิร์คเรทของผม และสิ่งที่ผมจะมาเสริมให้ทีมได้"

"แน่นอนสุดท้ายมันก็ขึ้นอยู่กับสโมสรที่ต้องเลือก และเขาก็เลือกเปเป้ แทนผม"

"เมื่อคุณเห็นนักเตะที่มาจากบราซิล หรือลีกอื่น พวกเขาจะได้รับความสนใจมากกว่า แต่ผมคิดว่านักเตะที่เล่นในพรีเมียร์ที่คุณได้เห็นทุกสัปดาห์และรู้ว่าเขาทำอะไรได้บ้าง ผมรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่แทบไม่ต้องใช้ความคิดเลย..."

"ถ้าเป็นลีกอื่น ผมรู้สึกว่ามันจะต่างกันไปเลย ในพรีเมียร์มันไม่มีเกมง่ายๆเพราะทุกทีมจะสร้างปัญหาให้คุณได้ มันไม่เกมไหนที่คุณคิดว่า 'โอเค เราจะไปชนะ 5-0'

"นั่นคือความคิดของผม ผมคิดว่านักเตะที่มาจากต่างแดน พวกเขาจะมีมุมแบบนี้กับสโมสร มันเหมือนประมาณว่า 'พวกเราต้องการเขามากกว่าเพราะเขามาจากที่นั้นที่นี้'

"ผมเชียร์อาร์เซน่อล มาตั้งแต่เด็ก ทั้งครอบครัวของผมก็เชียร์เหมือนกัน แต่ตอนที่ผมย้ายไปยูไนเต็ด ผมต้องเลิกเชียร์ทุกทีมไปโดยปริยาย"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839