ไรท์ซ่า ชม สมิธ-โรว์ คือก้อนพลังงาน ที่เติมเต็มอาร์เซน่อล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ไรท์ซ่า ชม สมิธ-โรว์ คือก้อนพลังงาน ที่เติมเต็มอาร์เซน่อล

3516 9-1-2021 Share

เอมิล สมิธ-โรว์ ยังชมไม่เลิก หลังจากได้เห็นฟอร์มของ เอมิล สมิธ-โรว์ กองกลางดาวรุ่งของทีมอาร์เซน่อลทำผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่พวกเขาเอาชนะ เวสบรวมวิชไป 4-0

นอกจากนี้ ไรท์ซ่า ยังวิเคราะห์ว่า การแจ้งเกิดของ สมิธ-โรว์ อาจทำให้ อาร์เตต้า เลิกมองที่จะเซ็นสัญญากับกองกลางตัวรุกคนใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมนี้อีกด้วย 


“ อย่างฉับพลัน อาร์เซนอลดูขึ้นทันตา พวกเขามีการเชื่อมต่อระหว่างกองกลางและกองหน้าแบบชัดเจน มันมีบางอย่างที่ดูลงตัวมาก ไม่ใช่เพียงแค่ในจังหวะโต้กลับเท่านั้น  แต่อาร์เซน่อลสามารถสร้างจังหวะเซ็ทเพลย์สวยๆได้มากมายกว่าเดิมอีกด้วย” 

“ และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นจาก เด็กหนุ่มที่ชื่อ  Emile Smith Rowe ไม่ว่าจะเป็น พลังงานที่ล้นเหลือ ไหวพริบที่รวดเร็ว ความคิดสร้างสรรค์ในเกม  ของเขา มันโดดเด่นมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรอบ 18 หลา ของคู่แข่ง มันน่าตื่นเต้นจริงๆ"

“ตอนนี้คุณจะเห็น Lacazette เปลี่ยนไปเป็นอีกคนเลย ทั้งวิธีการเล่น และความมั่นใจ เมื่อเขามีนักเตะอย่าง Smith Rowe อยู่ข้างหลังเขา จนมันดูเหมือนว่าเขาสามารถทำ 4-5 ประตูต่อเกมได้ง่ายๆเลย "

“Smith Rowe คือก้อนพลังงานที่อาร์เซน่อลขาดหายไป ทุกอย่างในตัวของเขา มันแสดงออกมาแล้วว่า ทีมของ อาร์เตต้า ขาดแบ็ตตเอรรี่อันนี้ไปไม่ได้เด็ดขาด เขาคือตัวเดินระบบของทีม....  เจ้าหนูนี้ความสามารถสร้างความแตกต่างในเกมได้ " 

"บางที อาร์เตต้า ในตอนนี้ อาจจะเลิกคิดที่จะซื้อกองกลางตัวใหม่เข้ามาแล้วก็ได้นะ.... "

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839