ย่อยข่าว : เอ็ดดี้ ไปค้อน ,ปืนเหล่เพื่อน ลาก้า ,พี่ต้า ยก สมิธ-โรว์ เทียบเท่า ซานโช่,โฟเด้น
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ย่อยข่าว : เอ็ดดี้ ไปค้อน ,ปืนเหล่เพื่อน ลาก้า ,พี่ต้า ยก สมิธ-โรว์ เทียบเท่า ซานโช่,โฟเด้น

9174 9-1-2021 Share

อาร์เซน่อล เตรียมปล่อย เอ้ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ออกไปให้ เวสแฮมต์ ยืมตัว ในครึ่งฤดูกาลหลังนี้

กองหน้าดาวรุ่งวัย 20 ปี ได้รับความไว้วางใจจาก อาร์เตต้า ให้ลงเล่นเป็นตัวจริงในฤดูกาลปัจจุบันไปถึง 3 เกมในช่วงต้นฤดูกาล และก็สามารถยิงประตูได้ 1 ประตู

แต่หลังจากนั้นเขาก็ต้องหลีกทางให้ ลากาแซตต์ ที่ในระยะหลังกลับมาทำผงงานได้ดีกว่า และต้องกลับไปนั่งสำรองอีกครั้ง

ล่าสุด ฟุตบอลลอนดอน รายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า พิจารณา และพร้อมปล่อยตัว เอ็นเคเทียห์ ออกไปในรูปแบบยืมตัว โดยมีทีม เวสแฮมต์ และ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยุ่ในตอนนี้

อย่างไรก็ตาม ทีมขุนค้อน ดูมีโอกาสได้ตัวมากกว่า เพราะเจ้าตัวต้องการเล่นอยู่ในลอนดอนนั่นเอง



ปืน แอบซุ่มเซ็นฟรี เพื่อนลาก้า มาเสริมกลาง


อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าววว่ากำลังพิจารณษความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาแบบไร้ค่าตัวกับ เคลมองต์ เกรนิเย่ร์  มิดฟิลด์ตัวโฮลดิ้ง วัย 30 ปีของทีม แรนส์ ในลีคเอิงฝรั่งเศสมาร่วมทีมในตลาดหนาวนี้

เคลมองต์ เกรนิเย่ร์ เคยเป็นอดีตเด็กฝึกหัดของทีม ลียง และเป็นเพื่อนของ ลากาแซตต์ ในรุ่นเดียวกัน  เขาลงเล่นให้ลียงมาจนปี2018 ก่อนจะย้ายออกมาเล่นกับหลายทีมทั้ง โรม่า ก็องแก็ง และ แรนส์ ในปัจจุบัน

ด้วยความที่สัญญาของเขาเป็นแบบระยะสั้น ทำให้  เกรนิเย่ร์ มีสัญญากับ แรนส์ อีกเพียงแค่ 6 เดือน และเขาสามารถเจรจากับทีมใดก็ได้ในช่วงตลาดซื้อขายรอบสองนี้

อาร์เซน่อล ยังขาดขุมกำลังสำรองในตำแหน่งกองกลาง แม้ว่าพวกเขาจะได้ โตมัส ปาร์เตย์ กลับมาแล้วก็ตาม แต่มีความเป็นไปได้สูงที่ อาร์เตต้า จะปล่อยนักเตะในทีมออกไปหลายคนในตลาดหน้าหนาวนี้



พี่ต้า ยก สมิธ-โรว์ คลาสเดียวกับ ซานโช แล โฟเดน


กุนซืออาร์เซนอล เชื่อว่า กองกลางดาวรุ่งวัย 20 ปี มีศักยภาพในตัวไม่แพ้อีกสองผู้เล่นชาวอังกฤษที่กลายเป็นนักเตะชื่อดังในทีมไปแล้วในเวลานี้

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชอาร์เซนอล ชื่นชม เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางดาวรุ่งของทีม ว่ามีพรสวรรค์ในตัวไม่แพ้ จาดอน ซานโช และฟิล โฟเดน

มิดฟิลด์วัย 20 ปี ได้รับโอกาสลงสนามในเกมลอนดอน ดาร์บี้ ที่เอาชนะเชลซีได้ 3-1 ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญให้ทีมปืนใหญ่กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการชนะรวดถึง 3 นัด ซึ่งสมิธ โรว์ ได้ยืนเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองกลางตัวรุกทั้งสามเกม

จากผลงานดังกล่าว ทำให้นักเตะรายนี้ได้รับการจับตามองจากสื่อมวลชนว่าจะเป็นอีกหนึ่งอนาคตในวงการฟุตบอลไม่ต่างจาก ซานโช ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รวมถึงโฟเดน มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งอาร์เตต้าเคยดูแลสมัยยังเป็นผู้ช่วยเป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่เอติฮัด สเตเดียม มาก่อน


"เขามีศักยภาพสูงมาก เขาต้องการมัน และเขาก็พร้อมจะแสดงออกถึงวิธีการเล่นในแบบของเขาเวลาที่ได้ลงสนาม" อาร์เตต้ากล่าวก่อนเกมเอฟเอ คัพ ที่จะพบนิวคาสเซิล สุดสัปดาห์นี้

"แต่การจะทำให้ได้อย่างสม่ำเสมอเป็นอีกเรื่องหนึ่ง พวกเด็กๆ ที่คุณพูดถึง (ซานโชและโฟเดน) พวกเขาทำให้เห็นแล้ว มันเป็นเรื่องจริงที่พวกเขานำไปก่อนแล้วในแง่ของการพัฒนา เพราะพวกเขาได้ลงสนามมากกว่ามากในช่วงสองฤดูกาลหลัง

"แต่สมิธ โรว์ ก็มีศักยภาพที่จะทำได้แบบนั้น สิ่งที่เขาจะทำมันขึ้นอยู่กับว่าเขาจะพัฒนาได้อย่างต่อเนื่องแค่ไหน เขาจะคว้าโอกาสที่เขามีอยู่ตรงหน้าได้อย่างไร และเราจะช่วยให้เขาไปถึงตรงนั้นได้มากแค่ไหน"



ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839