ย่อยข่าว : ตำนานบอก ปืนยังต้องมีเพลย์เมคเกอร์ , นาโปลี ทุ่ม 40ลป.ซื้อ เทียร์นีย์ ,เนโต้ ขอชัดๆเกมที่จะได้เล่น
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ย่อยข่าว : ตำนานบอก ปืนยังต้องมีเพลย์เมคเกอร์ , นาโปลี ทุ่ม 40ลป.ซื้อ เทียร์นีย์ ,เนโต้ ขอชัดๆเกมที่จะได้เล่น

5199 16-1-2021 Share

ลินิเกอร์ ย้ำ ปืน ยังต้องมี เพลย์เมคเกอร์ระดับโลก ในทีมนี้


แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานนักเตะทีมชาติอังกฤษออกมาวิจารณ์ทีมอาร์เซน่อลว่า พวกเขายังต้องการกองกลางหมายเลข10 หรือผู้เล่นในตำแหน่งสร้างสรรค์เกมเข้ามาช่วยปั้นเกม หลังจากทำได้แค่เสมอกับ คริสตัลพาเลซ ไปแบบไม่มีสกอร์ 

ลินิเกอร์ กล่าวผ่านบล็อคข้อความส่วนตัวเกี่ยวกับการพูดถึงทีมชุดนี้ของ มิเกลอาร์เตต้า ว่า

"มันชัดเจนว่า พวกเขายังมีปัญหาในแผงมิดฟิลด์ และขาดตัวสร้างสรรค์เกม"

"พวกเขามักจะทำอะไรไม่ได้เลย เวลาที่เจอกับทีมที่ลงไปแพ็คเกมรับต่ำ และมาเพื่อรอเล่นสวนกลับอย่างเดียว"

"อาร์เซน่อล ตอนนี้ยังไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดีมากนัก แม้ว่าพวกเขาจะเริ่มชนะบ้างแล้วก็ตาม  จากนี้ไปมันยากที่ อาร์เซน่อล จะเก็บแต้มให้มากขึ้น หากพวกเขาแก้ปัญหาตรงนี้ไม่ได้"

"อาร์เตต้า ยังคงต้องการนักเตะที่สร้างสรรค์เกมได้ และพวกเขาควรที่จะได้ใครซักคนเข้ามาได้แล้วในช่วงเวลาไม่กี่วันนี้นะ "



กูรูเผย โอซิล ขออยู่กับปืนจนจบซีซั่นนี้


เดวิด ออร์นสไตน์ กูรูด้านฟุตบอลยุโรป เผยว่า เมซุต โอซิล จะขออยู่กับอาร์เซน่อลไปจนจบซีซั่นนี้ตามสัญญาที่ททำเอาไว้ แม้ว่าจะไม่ได้ลงเล่นเลยก็ตาม

กองกลางวัย 32 ปี มีข่าวว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ เฟเนบาร์เช่ แบบยืมตัวก่อนในเดือนมกราคม และจะย้ายไปร่วมทีมถาวรในฤดูกาลถัดไปนั่นเอง

แต่อย่างไรก็ตามก็มีข่าวว่า โอซิล ไม่ยอมที่จะลดเงินค่าจ้างของตัวเองลง ขณะที่ เฟเนบาร์เช่ ก็ร้องขอให้ อาร์เซน่อล ช่วยเหลือค่าเหนื่อยในช่วงเวลาครึ่งฤดูกาลที่เหลือ ทำให้ทุกฝ่ายยังคงหาทางออกไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้

ล่าสุด ออร์นสไตน์  เปิดเผยว่า เขานั้นได้คุยกับเอเย่นต์ส่วนตัวของ โอซิล และได้รู้ว่า โอซิล ตัดสินใจที่จะอยู่กับทีมอาร์เซน่อลต่อไป และจะย้ายทีมในซัมเมอร์หน้า หลังจากหมดสัญญากับอารืเซน่อล

"เมซุต ได้เลือกแล้ว เขาไม่ได้มองว่าเรื่องนี้เป็นปัญหาของเขา เขาพร้อมที่จะอยู่ต่อแบบมืออาชีพ และตัดสินอนาคตของตัวเองอีกครั้งในซัมเมอร์หน้า"

"เขาได้แจ้งกับผู้จัดการส่วนตัวของเขา ให้บอกกับทุกฝ่ายรับรู้แล้ว เขาไม่มีปัยหาที่จะอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไปจนจบฤดูกาลนี้..."



นายด่านมือสอง บาร์ซ่า พร้อมย้ายซบปืน แต่ต้องการันตีเวลาลงเล่น


เนโต้ ผู้รักษาประตูสำรองของ บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะย้ายมาร่วมทีมกับ อาร์เซน่อล แบบยืมตัว  แต่เขาต้องการการการันตีจำนวนเกมที่จะได้ลงเล่น

อาร์เซน่อล กำลังตกเป็นข่าวว่า สนใจที่จะยืมตัว เนโต้ นายด่านชาวบราซิล ของทีมบาร์เซโลน่า มาเป็นกำลังเสริมในตำแหน่งผู้รักษาประตูให้กับทีม หลังจากเตรียมตัวปล่อย อเล็ก รูนาร์สัน ออกไปให้ทีมอื่นยืมตัว

ล่าสุด เอ็ดมุนโด้ เดปอร์ติโว่ สื่อสเปน มีการเปิดเผยว่า อาร์เซน่อลได้เปิดการเจรจาส่วนตัวกับตัวแทนของ เนโต้ และทางตัวแทนนักเตะ ได้ร้องขอให้ อาร์เซน่อล การันตีเกมที่ตัวเขาจะได้เล่นอย่างชัดเจน  พร้อมระบุอ็อฟชั่นอื่นๆให้ชัดเจนด้วย

เนโต้ ในวัย 31 ปี เขาสร้างชื่อให้ตัวเองจากการเล่นกับ บาเลนเซีย ในช่วง 2017 ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีม บาร์เซโลน่าในปี2019 และติดทีมชาติบราซิลไป 2 ครั้ง



นาโปลี ถูกใจ เทียร์นี่ย์ พร้อมทุ่ม 40 ล้านปอนด์ กระชากออกจากรังปืน


calcio mercato รายงานว่า นาโปลี แสดงความสนใจอย่างจริงจังที่จะดึง คีแรน เทียร์นี่ย์ ไปร่วมทีมในฤดุกาลหน้า โดยมีการวางเงินล่อใจ อาร์เซน่อล สูงถึง 40 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

สื่อดังกล่าวบอกว่า เดิมทีนั้น นาโปลี ได้ติดตามดูผลงานของแบ็คซ้ายจอมขยันรายนี้มานานแล้ว ตั้งแต่ยังอยู่กับ กลาสโกว เซลติค และเคยมีการติดต่อขอซื้อตัวไปแล้วด้วย แต่สุดท้ายนักเตะก็เลือกที่จะย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีคกับ อาร์เซน่อล แทน

กระนั้นก็ตาม นาโปลี ยังคงไม่เลิกล้มแผนการล่าตัวเด็กหนุ่มชาวสก็อตติชรายนี้ โดยพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินกว่า 40-45 ล้านปอนด์ เพื่อล่อใจให้ อาร์เซน่อลปล่อยตัวเขาออกมา 

ขณะที่ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ก็เคยออกมากล่าวชื่นชมผลงานของเด็กหนุ่มรายนี้อยู่เสมอ นั่นหมายความได้ว่าเขาเองก็ติดตามผลงานของนักเตะอยู่จริงๆนั่นเอง

แต่ยังไงก็ตาม ดูเหมือนว่า อาร์เซน่อล เองก็ไม่มีความคิดที่จะปล่อยนักเตะรายนี้ออกไป และมีข่าวออกมาว่า พวกเขาเตรียมที่จะขยายสัญญาเดิมที่ทำเอาไว้ออกไปและใส่เงื่อนใขในสัญญาใหม่หลังจากจบฤดูกาลนี้  เพื่อป้องกันการเสียนักเตะออกไปง่ายๆในช่วงตลาดซื้อขายในซัมเมอร์หน้านั่นเอง



ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839