เร็วไปไหม ?! เนวิลล์ ยก สมิธ-โรว์ เจ๋งพอ เทียบชั้นตำนานปืน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เร็วไปไหม ?! เนวิลล์ ยก สมิธ-โรว์ เจ๋งพอ เทียบชั้นตำนานปืน

1432 21-1-2021 Share

แกรี เนวิลล์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยาหอม เอมิล สมิธ โรว์ ดาวรุ่งของ สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ว่ามีฝีเท้าดีพอเทียบชั้น โรแบร์ ปิแรส และสามารถที่จะเล่นให้กับ ไอ้ปืนใหญ่ ในยุครุ่งเรืองภายใต้การคุมทีมของ อาร์เซน เวนเกอร์ ได้

ดาวเตะชาว อังกฤษ วัย 20 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เดอะกันเนอร์ส ในเกมที่พวกเขาถล่มเอาชนะ นิวคาสเซิล 3-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยเจ้าตัวได้ 1 แอสซิสต์จากการผ่านบอลให้ บูคาโย ซาก้า พังประตู 2-0 ในครึ่งเวลาหลัง

โดย สมิธ โรว์ และเหล่าแข้งวัยกระเตาะของ มิเคล อาร์เตต้า เป็นคีย์แมนเปลี่ยนโมเมนตัมของทีมในช่วงหลัง พา ปืนโต เก็บชัยชนะ 5 นัดจาก 6 เกมหลังสุด


"คุณดูวิธีการที่ สมิธ โรว์ เล่นกับทีมเมื่อเทียบกับนักเตะดาวรุ่งทั่วไปในตำแหน่งตัวรุกแล้วพวกเขามักจะประหม่าจนตัดสินใจผิดพลาด" เนวิลล์ กล่าวกับ สกายสปอตส์

"แต่วิธีการที่เขาครอบครองบอล เคลื่อนที่ไปกับบอลมันทำให้ผมรู้สึกว่าเขาสามารถจัดการกับจังหวะสุดท้ายของมันได้ดี นักเตะที่ยอดเยี่ยมสามารถไปกับบอลและพาตัวเองเข้าไปอยู่ในพื้นที่ซึ่งสามารถจัดการจังหวะสำคัญได้ เขาประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างไหลลื่น เปลี่ยนสปีดได้ดี และฉลาดเป็นกรด"

"อาร์เซนอล เคยมีนักเตะมหัศจรรย์อย่าง ปิแรส ที่ไปกับบอลอย่างโดดเด่น ผมคิดว่า สมิธ โรว์ สามารถเล่นให้กับ อาร์เซนอล ในยุคก่อนหน้านี้ได้อย่างไม่มีปัญหาหากพิจารณาจากวิธีการที่เขาแสดงให้เห็นแม้จะเพียงแค่ 6 เกมเท่านั้น ซึ่งมันน่าทึ่งเป็นอย่างมาก"

"มันน่าประทับใจที่แฟนบอล อาร์เซนอล มีกลุ่มนักเตะอายุน้อยให้ความหวังแก่พวกเขาและทีมสามารถเดินหน้าต่อจากสิ่งที่พวกเขามี"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839