โอเดการ์ด เลือกแล้วขอซบปืนแบบยืมตัว เหลือตกลงราชัน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

โอเดการ์ด เลือกแล้วขอซบปืนแบบยืมตัว เหลือตกลงราชัน

2550 23-1-2021 Share

รายงานระบุว่า มาร์ติน โอเดการ์ด เลือกที่จะย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ทำให้เหลือเพียงแค่ตกลงดีลยืมตัวกับ มาดริด ให้เสร็จสิ้นเท่านั้น

อาร์เซน่อล มาแรงในช่วงหลายวันที่ผ่านมากับการคว้าตัว โอเดการ์ด แล้วแม้การเจรจากับ มาดริด กำลังดำเนินอยู่ แต่พวกเขาเชื่อว่าสามารถปิดดีลยืมดาวเตะชาวนอร์เวย์มาร่วมทีมได้จนจบฤดูกาล

ก่อนหน้านี้ โอเดการ์ด ทำท่าจะลงเอยด้วยการกลับไปเล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ในแบบยืมตัว ให้หลังซีซั่นก่อนย้ายไปร่วมทีมแล้วทำผลงานได้น่าประทับใจ

กระนั้น "ปืนใหญ่" ก้าวเข้ามาร่วมวงคว้าตัวแข้งวัย 22 ปีด้วย ให้หลังเขาขออนุญาตย้ายออกจาก มาดริด ในแบบยืมตัวอีกครั้งเพื่อโอกาสการลงสนามที่มากกว่านี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังระบุว่า โอเดาร์ด ตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล แทน โดยที่เชื่อว่าการเจรจาจะลงตัวในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

ทางฝั่ง "ราชันชุดขาว" ต้องการปล่อยยืมตัวอย่างเดียวเท่านั้นไม่พ่วงเงื่อนไขใดๆ และปัจจัยสำคัญที่ทำให้ โอเดการ์ด เลือกมาอยู่กับ อาร์เซน่อล คือการที่ได้คุยกับ มิเกล อาร์เตต้า โดยตรง

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวดังอีกคนก็รายงานคล้ายกันว่าดีลนี้คือหน้ามา 90 เปอร์เซนต์แล้ว แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นที่นักเตะจะเดินทางมาลอนดอน

โอเดการ์ด ผ่านการลงสนามให้กับ มาดริด ไปเพียงแค่ 9 เกมในฤดูกาลนี้และเป็นตัวจริงในลีกเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้นเอง

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839