ปรือ เปิดตัวเป็นทางการ ลั่นพา เฟเนฯ หวนกลับสู่ UCL
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ปรือ เปิดตัวเป็นทางการ ลั่นพา เฟเนฯ หวนกลับสู่ UCL

1144 28-1-2021 Share

เมซุต โอซิล อดีตซูเปอร์สตาร์อาร์เซนอล โชว์ตัวเป็นนักเตะใหม่เฟเนอร์บาห์เช่ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วในวันพุธ เจ้าตัวให้สัมภาษณ์วางเป้าหมายขอพาทีมคว้าโควตาเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

เพลย์เมคเกอร์วัย 32 ปี ทำสัญญา 3 ปีครึ่งย้ายไปเล่นให้เฟเนอร์บาห์เช่ และเพิ่มซ้อมร่วมกับทีมใหม่ครั้งแรกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กับสถานการณ์ในซูเปอร์ลีกของเฟเนอร์บาห์เช่ ตอนนี้พวกเขาเป็นรองจ่าฝูง มี 2 คะแนนตามหลังเบซิคตัส ซึ่งถ้าจบตรงนี้พวกเขาจะได้โควตาผ่านไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า แต่ความจริง พวกเขามีแต้มห่างจากอันดับ 3 อย่างกาลาตาซาราย แค่ 3 คะแนนเท่านั้น กับการแข่งขันที่ยังเหลืออีกครึ่งฤดูกาล


"ฝันเป็นจริงของทั้งสองฝ่าย ทั้งกับเฟเนอร์บาห์เช่และตัวผม มันคือความร่วมมืออันยอดเยี่ยม หวังว่าผมจะได้มีส่วนร่วมกับทีมในสนามแข่งด้วยพรสวรรค์ที่ผมมี และหวังว่าเราจะมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ" โอซิล กล่าว

"ตอนที่ผมเป็นเด็ก ผมจำได้ว่าเคยอยู่กับคนที่เชียร์เบซิตตัสและผมเชียร์เฟเนอร์บาห์เช่ ผมจำมันได้และจะรู้สึกแบบนั้นตลอดไป"

"ผมเชื่อมั่นว่า เฟเนอร์บาห์เช่ พร้อมท้าชิงแชมป์ในทุกซีซั่น และหวังว่าเราจะทำมันได้ในเร็ววันนี้ รวมไปถึงความฝันที่จะได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ผมคุ้นเคยกับความกดดัน และรู้ดีว่าจะมีความกดดันจากที่นี่เช่นกัน"

"เป้าหมายของผู้เล่นทุกคนไม่ใช่เพียงแค่ได้เล่นในลีกภายในประเทศ แต่อยากเล่นในระดับยุโรปด้วย หวังว่าเราจะได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก มีผู้เล่นเติร์กจำนวนมากเติบโตขึ้นมาจากพื้นฐานพัฒนาเยาวชนของเยอรมัน หวังว่ามันจะเอามาช่วยสโมสรได้"

"ผมเคยค้าแข้งให้ทีมใหญ่ แต่เฟเนอร์บาห์เช่เป็นอีกประสบการณ์สำหรับผม ผมชื่นชมสโมสรแห่งนี้อย่างมากและหวังว่าทุกอย่างจะออกมาสวยงาม"


ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839