ริโอ เตือนปืน โอเดการ์ด เป็นการเซ็นที่ดี แต่ระวังส่งผลต่อ สมิธ-โรว์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ริโอ เตือนปืน โอเดการ์ด เป็นการเซ็นที่ดี แต่ระวังส่งผลต่อ สมิธ-โรว์

3341 28-1-2021 Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ พูดในช่อง YouTube ของเขา ซึ่งได้กล่าวว่าเขานั้นมีข้อกังวลอย่างหนึ่งเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับกองกลางชาวนอร์เวย์รายนี้ แม้จะยอมรับว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีก็ตามที

ตำนานของแมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่าเขากังวลว่า มาร์ติน โอเดการ์ด อาจจะเข้ามาแย่งตำแหน่งกับ เอมิล สมิธ-โรว์ ดาวรุ่งที่กำลังทำผลงานดีมากในตอนนี้ในทีมชุดใหญ่ และนั่นจะส่งผลเสียต่อการพัฒนาของทั้งคู่


" นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ผมกังวล ถ้าเขา (Odegaard) เข้ามาและต้องมาแย่งตำแหน่งเดียวกันกับ Emile Smith Rowe ผมคงเสียใจกับเหตุการณ์เช่นนี้...” เฟอร์ดินานด์กล่าว

“ เขาเข้ามาเพื่อโอกาสของตัวเอง และเพื่อเติมเต็มบางส่วนของอาร์เซน่อล แต่ผมแน่ใจว่าแฟนบอลจะชื่นชอบในตัวเขาหรือไม่ "

“ เขา(โอเดการ์ด) สร้างสรรค์เกม และแอสซิสต์ได้ มีประสบการณ์  แต่พวกเขาก็มี สมิธ-โรว์ อยู่แล้ว ที่เล่นได้แบบนั้นเช่นเดียวกัน”

"ผมว่ามันคงไม่แฟร์ ที่ มิเคล อาร์เตตา จะดร็อป สมิธ โรว์ ออกไป แล้วให้โอกาสกับ โอเดการ์ด ทันที เพราะนั่นจะเป็นการทำลายความมั่นใจของ สมิธ-โรว์ ที่กำลังเล่นได้ดี  แต่ขณะเดียวกัน อาร์เต้า ก็ต้องให้ โอเดการ์ด ได้รับโอกาสอย่างสมน้ำสมเนื้อเช่นกัน "

"พวกเขาต้องจัดการให้ดี ไม่ว่าจะเป็นบทบาทและเกมที่ได้เล่น เพราะไม่อย่างนั้น มันจะเป็นการหยุดการพัฒนาฝีเท้าของนักเตะทั้งคู่ไปโดยปริยาย"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839