อยากปั้นเด็ก ! กูรูเผย ต้า หวังเซ็นยาว โอเการ์ด - เลิกสนใจ แบรนด์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อยากปั้นเด็ก ! กูรูเผย ต้า หวังเซ็นยาว โอเการ์ด - เลิกสนใจ แบรนด์

2875 29-1-2021 Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูนักข่าวสายซื้อขายนักเตะ ให้ข้อมูลว่า มิเกล อาร์เตต้า มีแผนที่จะปั้น มาร์ติน  โอเดการ์ด  ในระยะยาว และได้ล้มเลิกแผนที่จะซื้อ จูเลี่ยน แบรนด์ ลงไปแล้วในตอนนี้

นักข่าวรายนี้ให้ข้อมูลผ่านบล็อคโซเชี่ยลส่วนตัวถึงเรื่องดังกล่าวว่า อาร์เตต้า พึงพอใจในภาพรวมของทีมแล้ว โดยเฉพาะแผงมิดฟิลด์ ที่เขาพึ่งจะได้ตัว โอเดการ์ด มาจาก รีลมาดริด แบบยืมตัว และมีแผนที่จะซื้อขาดหลังจากจบสัญญายืมตัวอีกด้วย  อีกทั้งบรรดาแข้งดาวรุ่งอย่าง บูกาโย่ ซาก้า  โจ วิลล็อค และ เอมิล สมิธ-โรว์ ก็ทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เจ้าตัวเชื่อมั่นว่า ขุมกำลังของพวกเขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ หากทีมชุดนี้สั่งสมประสบการณ์มากพอ

นั่นจึงเป็นเหตุที่ทำให้ผู้จัดการวัย 40 ปี ไม่สนใจที่จะดึงตัว แบรนด์ มาร่วมทีม  แต่จะมุ่งเน้นไปที่การหา กองหลังตัวกลาง และ แบ็คซ้าย เข้ามาเสริมทีมทากกว่า

โรมาโน่ กล่าวอีกว่า จูเลี่ยน แบรนท์ เอง ก็ดูเหมือนที่จะตั้งใจอยู่กับ โบรุทเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ต่อไป อย่างน้อยก็จนถึงปี 2022 ซึ่งตัวเขาเองก็ได้รับโอกาสบ้างแล้วในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังมานี้

นอกจากนี้ โรมาโน่ ยังทิ้งท้ายอีกด้วยว่า อาร์เตต้า ยังสนใจตัว อีฟส์ บิสซูม่า กองกลางเชิงรับ ของทีม ไบรท์ตัน อย่างจริงจัง และน่าจะมีการพูดคุยกันในซัมเมอร์หน้านี้อีกด้วย

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839