คีน บอก ผีไร้ความมั่นใจ สมควรแบ่งแต้มจากปืน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

คีน บอก ผีไร้ความมั่นใจ สมควรแบ่งแต้มจากปืน

2391 31-1-2021 Share

รอย คีน ให้สัมภาษณ์แสดงทัศนะหลังจบเกมถึงสาเหตุที่ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถเอาชนะ อาร์เซนอล ในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมาได้ทำให้ลูกทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา เก็บได้เพียง 1 คะแนนจาก 2 เกมล่าสุดส่งผลให้ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ 3 แต้มเข้าไปแล้วรวมทั้งยังแข่งมากกว่า เรือใบสีฟ้า 1 นัด


ปีศาจแดง สามารถสร้างจังหวะจบสกอร์อย่างถนัดถนี่ได้ในเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดย เอดินสัน คาวานี ยังได้จ่อยิงในระยะเผาขนแต่กลับพลาดเป้าในช่วงท้ายเกมไปอย่างไม่น่าเชื่อทำให้ไม่สามารถเข่น ปืนใหญ่ ที่ขาด บูคาโย ซาก้า, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง, คีแรน เทียร์นีย์ และ กาเบรียล มากัลญาเอส ได้


"ผมงงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จริงๆ" คีน กล่าวกับ สกายสปอตส์ "สิ่งที่กวนใจผมยามดูพวกเขาลงเล่นก็คือทีมดูเหมือนจะไร้ซึ่งความมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ พวกเขาคือ แมนฯ ยูไนเต็ด นะ แล้วดู อาร์เซนอล สิ พลพรรค ไอ้ปืนหใญ่ ขาดนักเตะคีย์แมน 2-3 ราย ผมรู้ว่ามันไม่ใช่สมการที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะได้แต่เกมนี้มันถูกออกแบบมาเพื่อให้พวกเขาเก็บ 3 แต้ม"


"ลองจินตนาการว่าคุณเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ว่าไร้ความเชื่อที่จะสามารถเอาชนะคู่แข่งได้สิ คาวานี จำเป็นที่จะต้องทำประตูให้ได้ แต่โดยรวมแล้วผลงานของพวกเขาในเกมนี้ไร้ซึ่งความดุดัน แน่นอนว่าเราสามารถใช้ข้ออ้างอย่างการพลาดเอง หรือไม่มีกองเชียร์ในสนาม กระทั่งโปรแกรมการแข่งขันที่ติดกันถี่ๆ แต่ทีมนี้ไม่ได้มีคุณภาพเอาเสียเลย"


"พวกเขาไม่มีความเชื่อมั่นในตัวเองและไม่ได้กระหายที่จะเอาชนะ อาร์ฌซนอล เลย ต้องชื่นชมทีมของ มิเคล อาร์เตต้า ด้วยและพวกเขาสมควรที่จะเก็บได้อย่างน้อย 1 คะแนนในเกมนี้"


"ในเวลานี้ความกดดันสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เปลี่ยนไปแล้วจาก 2 เดือนก่อนหน้านี้ที่พวกเขาได้รับคำชม ค่อยๆ แอบทำอันดับขึ้นมาบนตารางคะแนน สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีนัก แต่ทันทีทันใด เมื่อพวกเขาก้าวขึ้นไปสู่ตำแหน่งจ่าฝูง ผู้คนเริ่มตั้งคำถามว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกได้ไหม จะรับมือกับ แมนฯ ซิตี้ ได้ไหม จากนั้นนักเตะ ปีศาจแดง ก็ดูเหมือนประสาทกินจากความท้าทายทั้งหลาย ผมคิดว่าพวกเขายังไม่พร้อมรับมือกับมัน"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839