วิลล็อค ขอช่วยสาลิกาก่อนค่อยคิดเรื่องอนาคตกับปืน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

วิลล็อค ขอช่วยสาลิกาก่อนค่อยคิดเรื่องอนาคตกับปืน

1524 13-2-2021 Share

โจ วิลล็อค ขอโฟกัสกับการช่วย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดในเวลานี้และค่อยตัดสินใจตอนจบฤดูกาลว่าจะเอายังไงกับอนาคตของตัวเองที่ อาร์เซน่อล

มิดฟิลด์วัย 21 ปีย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่กับ "สาลิกาดง" ด้วยสัญญายืมตัวยาวจนจบฤดูกาลและออกสตาร์ทได้อย่างเพอร์เฟ็คท์ด้วยการยิงประตูในเกมนัดประเดิมสนามเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 3-2

อนาคตในระยะยาวของเขากับ "ปืนใหญ่" ยังไม่มีความแน่นอน แต่ตอนนี้ วิลล็อค ขอโฟกัสไปที่การช่วย นิวคาสเซิ่ล ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล


"ผมพยายามโฟกัสในสิ่งที่ผมต้องทำเวลานี้, โฟกัสกับ นิวคาสเซิ่ล ผมไม่ได้สนใจเรื่องที่ อาร์เซน่อล ในเวลานี้นะ" วิลล็อค เผยกับ สกาย สปอร์ต

"ผมมาที่นี่เพื่อพิสูจน์ให้ นิวคาสเซิ่ล เห็นว่าผมลงสนามได้ทุกสัปดาห์, สร้างผลงานในแต่ละเกมและคว้าชัยชนะให้พวกเขา"

"ผมไม่ได้ติดตาม อาร์เซน่อล สักเท่าไหร่นะ พอถึงเวลาแล้วผมค่อยตัดสินใจว่าจะกลับไปหรือไม่ แต่ตอนนี้ผมโฟกัสกับ นิวคาสเซิ่ล และผมรักทุกนาทีที่อยู่กับสโมสรนี้"


ฤดูกาลนี้ วิลล็อค ได้เป็นตัวจริงไป 2 นัดในลีกภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ถึงแม้จะทำผลงานน่าประทับใจในยูโรป้าลีกรอบแบ่งกลุ่มก็ตามที

เขายิงได้ 3 ประตูจากการออกสตาร์ท 4 เกมในเวทียุโรปและการผลิตสกอร์ได้ทันทีในการลงสนามนัดแรกที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค


"ผมอยากออกสตาร์ทให้ดี, อยากยิงให้ได้, ผมอยากคว้าสามแต้มและพอเสียงนกหวีดดังขึ้น ผมรู้ว่าผมทำได้"

"เป็นความรู้สึกอันยอดเยี่ยมเลยนะตอนผมยิงประตูได้ ผมอยากให้แฟนบอลอยู่ตรงนั้นจะได้ดีใจด้วยการสไลด์เข่าต่อหน้าพวกเขา แต่ก็ทำแบบนั้นไม่ได้เลยดีใจกับเพื่อนร่วมทีมแทน"

"ตอนผมย้ายมา ผมอยากช่วยทีมเพิ่มความเร็วให้แดนกลาง, วิ่งขึ้นลงจากเขตโทษไปยังอีกเขตโทษให้ไวขึ้นและขึ้นบอลถึงแดนหน้าให้ไวขึ้น, เติมเข้าเขตโทษและยิงประตูแบบที่ผมทำได้ ผมรู้สึกว่าผมเพิ่มสิ่งนั้นให้กับทีมและหวังว่าจะเป็นแบบนั้นต่อไป"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839