อาร์เตต้าปลื้ม ชมโอบา ฟอร์มกลับเข้าฝั่ง พาทีมฟอร์มแจ่ม
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อาร์เตต้าปลื้ม ชมโอบา ฟอร์มกลับเข้าฝั่ง พาทีมฟอร์มแจ่ม

1251 15-2-2021 Share

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่คนหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล โปรยยาหอมกล่องโตชม ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง และลูกทีมคนอื่นๆ ทำผลงานได้เด็ดดวงโดนใจเหลือเกินในเกมเปิดบ้านทุบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา 

มิเกล อาร์เตต้า  ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ อาร์เซน่อล กล่าวชื่นชอม ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่ง และลูกทีมคนอื่นๆ หลังช่วยกันนำสโมสรเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-2 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ "เดอะ กันเนอร์ส" โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดเมื่อเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไล่อัด "ยูงทอง" แบบไม่เกรงใจ โดยพวกเขาได้ 4 ประตูรวดจาก โอบาเมยอง (3 ประตู) และ เอ็คตอร์ เบเยริน ส่วนทีมเยือนได้ 2 ประตูปลอบใจจาก  ปาสกาล สเตร้าซ์ กับ เอลแดร์ คอสต้า

อาร์เตต้า เปิดใจวา

"โอบาเมยอง ลงฝึกซ้อมได้อย่างยอดเยี่ยม เขาอยากกลับมาลงสนาม เขาอยากช่วยทีม และผมได้เห็นแล้วในสัปดาห์นี้ ผมรู้สึกว่าเขาพร้อมที่จะลงทำหน้าที่เป็นหน้าเป้าในเกมวันนี้ และเขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจริงๆ"

"ผมมีพอใจมากๆ กับผลการแข่งขัน และก็มีความสุขที่สุดกับฟอร์มการเล่นในการพบกับทีมที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ซึ่งสามารถสร้างความยากลำบากให้กับคุณ เรารับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ได้ดี มันยอดเยี่ยมจริงๆ ทั้งการสร้างโอกาสและจังหวะในการยิงประตูของเรา"

นอกจากนี้ อาร์เตต้า ยังกล่าวชื่นชอบ มาร์ติน โอเดการ์ด ที่ได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงในแมตช์นี้ว่า

"เขาได้ลงเล่นตัวจริงในเกมลีกพบกับ ลีดส์ วิธีการวิ่งที่เขาแสดงให้เห็นในเกมนี้ บ่งบอกว่าเขาเล่นได้อย่างคล่องตัว แน่นอนว่าเขายอดเยี่ยมมากๆ"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839