ปืน เตรียมทาบ ฟาน อานโฮลท์ แบ็คอัพ เทียร์นี่ย์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ปืน เตรียมทาบ ฟาน อานโฮลท์ แบ็คอัพ เทียร์นี่ย์

3729 17-2-2021 Share

อาร์เซนอล กำลังมองหานักเตะในตำแหน่งแบ็คซ้าย เพื่อเอาไว้หมุนเวียนตำแหน่งกับ คีแรน เที่ยร์นี่ย์ กองหลังตัวหลักในตำแหน่งแบ็คซ้าย โดยมีการรายงานว่าพวกเขากำลังสนใจในตัว แพทริค ฟาน อานโฮลท์ แข้งทีมคริสตัลพาเลซ


ก่อนหน้านี้ มิเคล อาร์เตต้า ได้ยอมรับว่าสโมสรมองหานักเตะเข้ามาเสริมทีมในทุกๆโอกาส โดยเฉพาะ ตำแหน่งแบ็คซ้าย ที่พวกเขาเพิ่งปล่อน โคลาซินาซ ออกไปในเดือนมกราคม และนั้นก็ทำให้ในทีมมีนักเตะแบ็คซ้ายไม่เพียงพอในทีมของเขา


จากการบาดเจ็บของ เทียร์นี่ย์ แบ็คตัวหลักของทีมนั้นได้รับบาดเจ็บในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ อาร์เตต้า นั้นเลือกใช้บริการจาก เซดริก โซอาเรส ในตำแหน่งแบ็คซ้าย ซึ่งดูเหมือนจะยังไม่ดีพอในสายตาของ อาร์เตต้า


สื่ออย่าง ฟุตบอลลอนดอน รายงานว่า อาร์เตต้า ต้องการได้ตัว แพทริค ฟาน อานโฮลต์ แบ็คสารพัดประโยชน์วัย 30 ปี ที่เล่นอยู่กับ คริสตัลพาเลซ มาร่วมทีมในซัมเมอร์หน้า ด้วยประสบการณ์การเล่นในพรีเมียร์ลีคนับสิบปี นั่นทำให้เจ้าตัวไม่ต้องปรับตัวมากนัก อีกทั้งยังสามารถสร้างแรงกระตุ้นในการแย่งตำแหน่งกับ เทียร์นี่ย์ ได้ดีด้วย


ฟาน อานโฮลท์ กำลังจะหมดสัญญากับ พาเลซ ในช่วงจบฤดูกาลนี้ นั่นทำให้ อาร์เซน่อล ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากนัก ในการดึงตัวเขามาร่วมทีม


นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยมาอีกว่า ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ได้เข้าทาบทาม อานโฮลท์ มาแล้ว แต่การเจรจาย้ายทีมในช่วงนั้นไม่สำเร็จ เพราะ อานโฮลท์ ต้องการรอให้หมดสัญญาเดิมก่อน เพื่อรอดูข้อเสนอที่จะเข้ามามากขึ้นในช่วงจบฤดูกาลนั่นเอง

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839