บอสหญิงชรา เชื่อ เกนดูซี่ ย่างเข้าวัยหนุ่ม ต้องเรียนรู้วิถีฟุตบอลอีกเยอะ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

บอสหญิงชรา เชื่อ เกนดูซี่ ย่างเข้าวัยหนุ่ม ต้องเรียนรู้วิถีฟุตบอลอีกเยอะ

2363 24-2-2021 Share

พาล ดาร์ได นายใหญ่ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มองว่าแข้งตัวยืมของทีมอย่าง มัตเตโอ เกนดูซี่ เข้าสู่ช่วงแตกเนื้อหนุ่มด้านฟุตบอล และยังต้องเรียนรู้อีกเยอะหากอยากจะมีเส้นทางค้าแข้งที่ประสบความสำเร็จ

เกนดูซี่ ถูกตั้งคำถามเกี่ยวเรื่องทัศนคติตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม "ปืนใหญ่" ในปี 2018 และถูกตัดออกจากทีมตั้งแต่ช่วงปลายซีซั่นที่แล้ว ก่อนถูกปล่อยยืมให้ แฮร์ธ่า ฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ดี ดาร์ได ก็มองว่ามิดฟิลด์รายนี้ต้องเรียนรู้อีกเยอะหากอยากไปให้ถึงระดับท็อป และเผยว่าเขาเป็นพวกหัวดื้อ

"มันคล้ายกับช่วงแตกเนื้อหนุ่มสำหรับเขา เขาเป็นพวกหัวรั้น เขาต้องฝึกซ้อมและเรียนรู้เยี่ยงสัตว์ป่า" ดาร์ได ให้สัมภาษณ์กับ Bild


ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกนดูซี่ ถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลังประมาทล้มง่ายๆในกรอบเขตโทษฝั่งตัวเอง ก่อนจะเสียประตูที่ 2 ให้ แอร์เบ ไลป์ซิก เพียงไม่กี่อึดใจหลังถูกเปลี่ยนลงสนาม และ ดาร์ได ก็ยอมรับว่าเขาต้องดัดนิสัยนี้ของแข้งเลือดน้ำหอมให้เร็วที่สุด

"ผมมักจะเบรกการปะทะแบบนั้นเสมอในสนามซ้อม เพราะคุณจะล้มง่ายๆแบบนั้นไม่ได้ แล้วหลังจากนั้นเขาก็จะโมโห" ดาร์ได กล่าวเสริม


อาร์เซน่อล จับตาดูสถานการณ์ของ เกนดูซี่ อย่างใกล้ชิด และค่อนข้างพอใจกับจำนวนเกมที่เขาได้ลงเล่น โดยเล่นไปแล้ว 17 เกมในทุกรายการ

อย่างไรก็ดี อาร์เซน่อล ยังกังวลกับทัศนคติของแข้งรายนี้ หลังมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง มาเตอุส คุนญ่า ในช่วงพักครึ่งของเกมที่แพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไปด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อเดือนมกราคม

อาร์เตต้า เลิกทนกับพฤติกรรมแบบนี้ของ เกนดูซี่ หลังเคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันเมื่อฤดูกาลก่อน ที่เขาออกอาการหัวร้อนเข้าไปบีบคอ นีล โมเปย์ นักเตะ ไบรตัน หลังความพ่ายแพ้ที่ อาเม็กซ์ สเตดี้ยม รวมถึงพยายามยั่วยุผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม ด้วยการยกเรื่องค่าเหนื่อยมาพูด

อาร์เตต้า เริ่มลดระดับความสัมพันธ์กับ เกนดูซี่ ลงตั้งแต่เข้าแคมป์ซ้อมที่ ดูไบ หลังมีข่าวว่ามิดฟิลด์วัย 21 มีปากเสียงกับ โซคราติส ทำให้เขาถูกดรอปไปหลายเกมหลังจากนั้น ก่อนจะถูกปล่อยยืมไปเมืองเบียร์

เกนดูซี่ รู้ดีว่าเขาต้องเอาชนะใจ อาร์เตต้า ให้ได้ หากยังหวังมีอนาคตที่ เอมิเรต สเตเดี้ยม รวมถึงต้องพยายามใจเย็นลงและฟังคำแนะนำของบิ๊กบอส แฮร์ธ่า เพื่อกู้คืนอาชีพค้าแข้งของตัวเองกลับมาให้ได้

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839