ลือหึ่ง ! เบเยริน ร้องขอย้ายทีม ปืนรอข้อเสนอจาก บาร์ซ่า
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ลือหึ่ง ! เบเยริน ร้องขอย้ายทีม ปืนรอข้อเสนอจาก บาร์ซ่า

2440 24-2-2021 Share

มีการรายงานว่า อาร์เซน่อล พร้อมรับฟังข้อเสนอจากสโมสรบาร์เซโลน่า หลังจากมีข่าวลอดออกมาว่า เอ็คตอร์ เบเยริน แสดงความจำนงค์อยากย้ายทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้

เบเยริน มีสัญญากับอาร์เซน่อลถึงปี 2023 แม้ว่าเขาจะได้รับการการันตีจาก มิเกล อาร์เตต้า ว่าจะเป็นกำลังหลักของทีมมาตลอด  แต่ในระยะหลังๆเจ้าตัวก็มีปัญหาเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง อีกทั้งฟอร์มการเล่นที่ลุ่มๆดอนๆก็ส่งผลต่อสถานะในทีมของเจ้าตัวไม่น้อย

ทาง บาร์เซโน่า เองก็อยู่ในช่วงของการเปลี่ยนถ่ายนักเตะ พวกเขายังคงมองหานักเตะที่จะมาเติมเต็มเกมริมเส้นที่ดูจะมีปัญหามาตลอดตั้งแต่การจากไปของ ดานี่ อัลเวส อีกทั้งตลอดเวลาสองปีที่ผ่านมา พวกเขาก็แสดงความสนใจในตัว เบเยริน อย่างจริงจังมาตลอด

อาส สื่อดังเเดนสเปน ก็รายงานว่า บาร์เซโลน่า อาจสมหวังในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพราะ เบเยริน แสดงท่าทีว่าต้องการย้ายทีม เพราะต้องการความท้าทายใหม่และมองหาความสำเร็จให้กับตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวมองว่า อาร์เซน่อล อาจจะไม่ตอบโจทย์ของเขาได้  นอกจากนี้ตัวเขาเองก็ต้องการที่จะกลับไปคาตาลันบ้านเกิดของเขาที่ครอบครัวทั้งหมดอยู่ที่นั่นอีกด้วย 

เอดู ที่รับผิดชอบด้านการซื้อขายนักเตะ เองก็มีท่าทีว่าจะไม่ปิดกั้นต่อการปล่อยเขาออกจากทีมเมื่อจบฤดูกาล แต่กำลังมองหาดีลที่สมน้ำสนเนื้อให้มากที่สุด และรอดูข้อเสนอจากทาง บาร์เซโลน่า เช่นกัน

มีการคาดเดากันว่า อาร์เซน่อล นั้นเดิมทีตั้งราคา เบเยริน เอาไว้ที่ราว 50 ล้านปอนด์ แต่ด้วยเศรษฐกิจที่ไม่คล่องตัว พวกเขาก็พร้อมที่จะเจรจาด้วยหากมีเงินไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ มาเสนอให้

บาร์เซโน่า อาจจะยื่นเงินจำนวนหนึ่งและบวกกับนักเตะในทีมเสนอให้แก่ อาร์เซน่อล ซึ่งอาจจะเป็น เคลม็อง ล็องเล่ต์ แบ็คขวาของทีม ที่มีข่าวว่าต้องการย้ายทีมเหมือนกัน

นอกจากนี้แล้ว อาร์เซน่อล ยังรอที่จะรับฟังข้อเสนอจาก ปารีส แซงแชร์กแมง ที่ก็สนใจในตัว เบเยริน ด้วยเช่นกัน

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839