พึ่งคิดได้ ! วิลเชียร์ สำนึก สมัยดาวรุ่งควรฟังนักกายภาพมากกว่านี้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

พึ่งคิดได้ ! วิลเชียร์ สำนึก สมัยดาวรุ่งควรฟังนักกายภาพมากกว่านี้

1266 28-2-2021 Share

แจ็ค วิลเชียร์ อดีตดาวรุ่งแข้งทองของอาร์เซนอลยอมรับว่าเขาควรรับฟังนักกายภาพที่เตือนให้ดูแลเรื่องสภาพร่างกายของตัวเอง สมัยที่ยังอายุน้อยให้มากกว่านี้

ปัจจุบันแข้งวัย 29 ปี ค้าแข้งให้กับบอร์นมัธในแชมเปี้ยนชิพ ซึ่งสมัยแจ้งเกิดกับ "ไอ้ปืนใหญ่" วิลเชียร์ เคยโชว์ผลงานยอดเยี่ยม ถึงขนาดเล่นงาน ชาบี และ อันเดรียส อิเนียสต้า ของบาร์เซโลน่ามาแล้ว


"ผมจำได้ว่าได้คุยกับพวกนักกายภาพในปีแรกกับทีมอาร์เซนอล พวกเขาเตือนผมว่า 'ฟังนะ นายลงเล่นเยอะมาก...' ผมก็สวนไปว่า 'ฉันอยากลงสนาม'

"ตอนนั้นผมกำลังใช้ชีวิตตามที่เคยฝัน ผมอายุ 19 ปี ผมลงเล่นให้กับอาร์เซนอล พวกเรามีลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ต้องมีใครมาบอกผมว่าผมจำเป็นต้องพัก

"นั่นคือหนึ่งในเรื่องที่ผมเสียใจมากที่สุด ผมหวังว่าผมจะรับฟังนักกายภาพมากกว่านี้ ควรจะเรียนรู้เกี่ยวกับร่างกายของตัวเองให้มากกว่านี้

"สมัยนี้ทุกคนต่างมีจีพีเอสติดตัว คุณได้รับการดูแลอย่างดี สิ่งดังกล่าวยังไม่มีใช้ตอนที่ผมเป็นดาวรุ่ง

"ตลอดหลายปีผมได้ยินผู้คนพูดกันเสมอว่าผมเป็นตัวดูดจังหวะการเข้าปะทะ นั่นคือเกมการเล่นของผม รอให้คู่แข่งเข้ามาประกบ ทำชิ่ง 1-2 ลากหลบพวกเขา ผมยังพยายามเล่นแบบนั้นอยู่

"แต่หากย้อนเวลาไปได้และสามารถเปลี่ยนแปลงอะไรสักอย่าง ผมคงจัดการกับการเล่นของตัวเอง ผมคงดูแลตัวเองให้ดีขึ้นและรับฟังนักกายภาพให้มากขึ้น ตอนนี้มันก็เป็นเรื่องที่พูดได้ง่าย ๆ ละ"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839