ลาปอร์ต้า ประกาศ พร้อมคว้า เบเยริน หากได้เป็นประธานบาร์ซ่า
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ลาปอร์ต้า ประกาศ พร้อมคว้า เบเยริน หากได้เป็นประธานบาร์ซ่า

1286 2-3-2021 Share

เดอะมิร์เรอร์ รายงานว่า โจน ลาปอร์ต้า ผู้สมัครรับเลือกประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ใช้นโยบาย จะดึง เอ็คตอร์ เบเยริน เพื่อหาเสียงโหวตในการเลือกตั้งประธานคนใหม่ของสโมสร

เบเยริน กลายเป็นเครื่องมือในการหาเสียงของ ลาปอร์ต้า ไปแล้ว เมื่อเขายืนยันว่าพร้อมที่จะทุ่มเงินกว่า 40 ล้านปอนด์ เพื่อดึง แบ็คขวาของอาร์เซน่อล กลับมายังถิ่น แคมป์นู หากได้เป็นประธานสโมสร และนอกจาก เบเยริน ยังมีนักเตะเลือดคาตาลุนย่าอีกหลายรายที่เขาพร้อมจะดึงกลับบ้านเกิดอีกครั้ง

เบเยริน มีสัญญากับ อาร์เซน่อลถึงปี 2023 หลังจากย้ายมาใช้ชีวิตในถิ่นลอนดอนตั้งแต่อายุ 16 ปี จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงให้ทีมชุดใหญ่ โดยลงเล่นไปแล้วมากกว่า 200 นัด

ก่อนหน้านี้ ช่วงสองถึงสามปีที่ผ่านมา เบเยริน ตกเป็นข่าวว่า บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจอย่างใกล้ชิด และเจ้าตัวเองก็มีท่าทีว่าอยากจะกลับไปเล่นที่สเปนด้วยเช่นกัน

ทว่าการย้ายทีมของเขายังไม่เกิดขึ้น เนื่องจากค่าฉีกสัญญาที่สูงเกือบ 50 ล้านปอนด์ โดยบาร์ซ่ามองว่าเป็นตัวเลขที่มากเกินไป อีกทั้งขณะนั้น เบเยริน ยังเชื่อมั่นในการดูแลของ อาร์เซน เวนเกอร์ ทำให้เขาเลือกที่จะอยู่กับอาร์เซน่อลต่อไป

แต่สถานการณ์ปัจจุบัน ของทีมที่ดูเหมือนจะไม่มีลุ้นอะไรไปอีกนาน ทำให้เจ้าตัวมองถึงความท้าทายใหม่ๆ และ การกลับไปเล่นที่บ้านเกิดก้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างมาก อีกทั้งด้วยสัญญาที่ใกล้จะหมดอายุเรื่อยๆ ทำให้ต้นสังกัดไม่สามารถได้เปรียบในการเจรจาค่าตัว ซึ่งหาก เบเยริน ไม่ต่อสัญญาใหม่ พวกเขาอาจจะต้องยอมปล่อย เบเยริน ออกไป ด้วยค่าตัวแค่ 35-40 ล้านปอนด์ เท่านั้น

ลาปอร์ต้า ในตอนนี้มีคะแนนโหวตแบบไม่เป็นทางการเป็นอันดับที่สอง ซึ่งเขายังมีเวลาเพิ่มความนิยม ก่อนที่จะมีการลงคะแนนย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้านี้เอง

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839