ปืน เอาจริง เตรียมปล่อย ลาก้า ตามจีบ หอกเซลติค ซัมเมอร์นี้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ปืน เอาจริง เตรียมปล่อย ลาก้า ตามจีบ หอกเซลติค ซัมเมอร์นี้

1444 3-3-2021 Share

สื่อท้องถิ่นอย่าง leicestermercury รายงานว่า ทีมในพรีเมียร์อย่าง เลสเตอร์ซิตี้ แอสตันวิลล่า และอาร์เซน่อล ให้ความสนใจในตัว ออสซอนเน่ เอดูอาร์ด กองหน้าตัวเก่งของทีม กลาสโกลว์เซลติค 

เลสเตอร์ และ แอสตันวิลล่า กำลังจับตามองแข้งรายนี้อย่างใกล้ชิด ในช่วง ครึ่งปีที่ผ่านมา ขณะที่ททาง อาร์เซน่อล ลิสต์ชื่อของ เอดูอาร์ด เอาไว้มาเป็นระยะเวลานานนับปีแล้ว

โดยเฉพาะในรายของ อาร์เซน่อล นั้น พวกเขาจริงจังมาก เพราะเตรียมที่จะนำกองหน้าวัย 21 ปีรายนี้มาแทนที่ อเล็กซง ลากาแซตต์ ที่คาดว่าจะถูกขายออกไปในสิ้นฤดูกาลนี้ 

ซึ่งคาดว่า ลากาแซตต์ จะถูกปล่อยออกไปให้ แอตเลติโกมาดริด ด้วยค่าตัวราว 30-35ล้านปอนด์

ขณะที่ เอดูอาร์ด นั้นทำผลงานดีกับ เซลติค มาตลอดสองฤดูกาลหลังสุด และยังมีข่าวกับอาร์เซน่อลมาแล้วในช่วงเดือนกรกฎาคมที่แล้ว

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู23 ยังเคยกล่าวกับสื่อหลายๆเจ้าว่าเขาพร้อมที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ หากเป็นเวลาที่เหมาะสม ส่วนทางเซลติคเองที่แม้ว่าไม่อยากจะปล่อยกองหน้ารายนี้ออกไป แต่เชื่อกันว่าหากนักเตะแจ้งความต้องการจะย้ายออกไปต่อสโมสรจริงๆ พวกเขาก็ไม่อาจจะรั้งนักเตะเอาไว้ได้

ค่าตัวของ เอดูอาร์ด นั้นถูกตั้งไว้สูงถึง 40 ล้านปอนด์ แต่เชื่อกันว่า เงินจำนวน 20-25 ล้านปอนด์ คงพอที่จะทำให้ เซลติค อ้าแขนรับข้อเสนอได้

อาร์เตต้า ต้องการนักเตะที่ สด แข็งแรง ปราดเปรียว และไปกับบอลได้ดี  อีกทั้ง ยังสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแนวรุก ไม่ว่าจะเป็น หน้าเป้า ปีกซ้าย หรือกระทั่งกองหน้าต่ำ ซึ่ง สไตล์ของ เอดูอาร์ด นั้นดูจะลงตัวกับแผนการทำทีมของเขาได้เป็นอย่างดี

นอกจากทีมในพรีเมียร์ลีค แล้ว ยังมี โรม่า อีกหนึ่งทีมที่สนใจในตัวแข้งรายนี้ แต่ยังไม่มีรายงานว่าพวกเขาส่งทีมสเกาท์หรือทีมงานติดตามนักเตะรายนี้ด้วยหรือไม่


ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839