แห้วตั้งแต่ยังไม่จีบ ! เอเยนต์ ยัน ฮาคิมี่ แฮปปี้สุดๆกับ อินเตอร์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

แห้วตั้งแต่ยังไม่จีบ ! เอเยนต์ ยัน ฮาคิมี่ แฮปปี้สุดๆกับ อินเตอร์

2749 18-3-2021 Share

อเลฆานโดร กามาโน่ เอเยนต์ของ อาชราฟ ฮาคิมี่ ดาวเตะ อินเตอร์ ประกาศชัด นักเตะในความดูแลของตนยังแฮปปี้กับทีมอยู่ และรู้สึกดีที่ได้ร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีมด้วย

อเลฆานโดร กามาโน่ เอเยนต์ของ อาชราฟ ฮาคิมี่ ฟูลแบ็กคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่านักเตะของตนมีความสุขดีกับที่ "เนรัซซูรี่" จนเป็นการสื่อว่าเขาจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า อาร์เซน่อล คิดที่จะดึงเขาไปร่วมทัพ

ฮาคิมี่ ทำผลงานได้โดดเด่นตั้งแต่ตอนไปเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวในช่วง 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้แล้ว และพอย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาก็ยังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจจนมีส่วนทำให้ อินเตอร์ นำเป็นจ่าฝูงของลีกในตอนนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า อาร์เซน่อล สนใจที่จะเอาเขาไปร่วมทัพ เผื่อว่าจะต้องเสีย เอคตอร์ เบเยริน ฟูลแบ็กชาวสแปนิช

นายหน้าของดาวเตะทีมชาติโมร็อกโกเผยกับ เรดิโอ คิส คิส สถานีวิทยุของประเทศอิตาลีว่า "ฮาคิมี่ กำลังมีความสุขดีที่ อินเตอร์ และมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับ คอนเต้ ซึ่งเป็นโค้ชที่เก่งมากๆ สไตล์การทำทีมของ คอนเต้ มันเข้ากับการเล่นของ อาชราฟ และผมคิดว่าประสบการณ์ที่ผ่านมากับ เนรัซซูร์รี่ จะทำให้เขาเก่งขึ้นกว่านี้ได้อีกเยอะ"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839