เขินเลย ! เอเย่นต์ บอก มาร์ติเนซ พัฒนาสู่ระดับโลก หลังย้ายออกจาก ปืน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เขินเลย ! เอเย่นต์ บอก มาร์ติเนซ พัฒนาสู่ระดับโลก หลังย้ายออกจาก ปืน

3615 20-3-2021 Share

กุสตาโว่ โกนี่ เอเย่นต์ส่วนตัวของ เอมิลิอาโน่ มาร์ติเนซ ออกมาให้ข่าวว่า ตอนนี้นักเตะของเขากำลังถูกทีมชาติจับตามอง รวมไปถึงสโมสใหญ่ๆในยุโรปกำลังให้ความสนใจ และมั่นใจว่าในอนาคตเจ้าตัวจะไต่ระดับไปเป็นผู้รักษาประตูระดับแนวหน้าได้อย่างแน่นอน

นายด่านทีมชาติอาร์เจนติน่า อยุ่กับอาร์เซน่อลมายาวนานถึง 8 ปี จนกระทั่ง มาร์ติเนซ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมช่วงท้ายฤดูกาล และมีส่วนสำคัญในการพาอาร์เซน่อลคว้าแชมป์เอฟเอคัพในฤดูกาลที่แล้วมาครองได้  

นั่นเองทำให้เขา เริ่มมองถึงโอกาสที่มากขึ้นในทีม หลังจากตกเป็นมือสองต่อจาก แบรน เลโน่ มาตลอด จนกระทั่งในที่สุดเขาก็ขอย้ายออกจากทีม และไปเล่นให้ แอสตันวิลล่า ในฤดูปัจจุบันนี้ ด้วยค่าตัวกว่า30ล้านปอนด์เลยทีเดียว 

และด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมเช่นเดิม เอเย่นต์ของเขาก็ออกมาเปิดเผยว่าในตอนนี้ มีสโมสรหลายทีมในยุโรปให้ความสนใจในตัวเขา และยังเป็นทีมชั้นนำอีกด้วย  รวมไปถึงการมั่นใจว่า นักเตะของเขาจะยึดมือหนึ่งในทีมชาติมาได้ เพราะโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในตำแหน่งเดียวกัน


"เขาพัฒนาตัวเองเร็วมากในช่วงไม่ถึงหนึ่งปีที่ผ่านมานี้ ...เขากำลังจะเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก"

"เราคิดถูก ที่ย้ายออกมาจากอาร์เซน่อล มันเป็นก้าวที่สำคัญจริงๆ"

"การเล่นให้ วิลล่า เขาก้าวขึ้นไปอีกขั้น นั่นทำให้เขากลายเป็นที่สนใจจากทีมในยุโรปมากมาย ซึ่งทีมเหล่านั้นก็จริงจังกับเขา แถมยังเป็นทีมจากแนวหน้าของยุโรปอีกด้วยนะ"

"เป้าหมายของเขาในตอนนี้คือการก้าวไปเป็นมือหนึ่งในทีมชาติอาร์เจนติน่า ผมว่าคงไม่ยากนัก เพราะตอนนี้เขาคือคนที่เล่นได้ดีที่สุดในผู้เล่นตำแหน่งเดียวกัน "


ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839