โอเดการ์ด แนะ มาร์ติเนลลี่ ทุ่มเทไปเรื่อยๆเดี๋ยวทุกอย่างจะมาหาเอง
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

โอเดการ์ด แนะ มาร์ติเนลลี่ ทุ่มเทไปเรื่อยๆเดี๋ยวทุกอย่างจะมาหาเอง

2682 28-3-2021 Share

มาร์ติน โอเดการ์ด ชื่นชม กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เพื่อนร่วมทัพ อาร์เซน่อล ว่ามีพรสวรรค์เป็นอย่างยิ่ง พร้อมแนะนำให้เขาซ้อมหนักเหมือนอย่างที่เคยและทุกอย่างจะมาหาเขาเอง

ฤดูกาลนี้เจ้าหนูวัย 19 ปีไม่ได้รับโอกาสลงสนามเยอะนัก หลังหายจากอาการเจ็บเข่ากลับมาในเดือนธันวาคม อาการเจ็บดังกล่าวไม่จำเป็นต้องผ่าตัดแต่ก็ทำให้เขาพักนานถึง 9 เดือน

เขายิงไป 10 ประตูจากการลงสนาม 26 เกมในฤดูกาลแรกที่ย้ายมาอยู่กับ "ปืนใหญ่" ก่อนจะได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 3 นัดรวดเมื่อหายบาดเจ็บ แต่หลังจากนั้นมาก็ไม่ได้เล่นเยอะเท่าไหร่

เขาเป็นเพียงแค่สำรองข้างสนามา 6 นัดติดบนลีกสูงสุดก่อนไร้ชื่อในนัดลอนดอน ดาร์บี้ แมตซ์ และยังได้ลงเล่นในยูโรป้าลีกในฤดูกาลนี้ไปเพียงแค่ 22 นาที

อย่างไรก็ตาม โอเดการ์ด ยกย่อง มาร์ติเนลลี่ ว่าเป็นแข้งพรสวรรค์ระดับท็อปและจะไปถึงเป้าหมายแน่นอนหากทุ่มเทอย่างหนักในตอนซ้อมต่อไป

เมื่อถามว่ามีนักเตะดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล คนไหนบ้างที่ประทับใจ, โอเดการ์ด ตอบว่า

"ใช่ แน่นอนว่าเรามี บูคาโญ่ ซาก้า และ เอมิล สมิธ โรว์ และพวกเขาก็ลงเล่นมาหลายนัด แต่ผมว่าคนนึงที่หลังๆไม่ได้เล่นเยอะนักคือ มาร์ติเนลลี่"

"เขามีพรสวรรค์อย่างยิ่งเลย ได้เห็นเขาในการซ้อมทุกๆวันและคุณก็เห็นแล้ว เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากและเต็มไปด้วยคุณภาพหลากหลาย ผมคิดว่าเขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะสำหรับอนาคตอย่างแน่นอน และเขาก็ยังเด็กอยู่ ดังนั้นผมเลือกเขาล่ะ"


เมื่อถามว่า มาร์ติเนลลี่ จะสร้างอิมแพ็คให้กับทีมได้ยังไงบ้าง, โอเดการ์ด ตอบเพิ่มว่า 
"ใช่ แน่นอน อย่างที่ผมบอกล่ะ, เขายังเด็กมากดังนั้นเขาเพียงแค่ต้องทุ่มเทอย่างหนักต่อไป เหมือนอย่างที่เขาแสดงให้เห็นในการซ้อมทุกๆวัน"
"เขาจะไปถึงเป้าหมายของเขาเพราะจากที่ผมเห็นมาในการซ้อมทุกๆวันน่ะ เขาเป็นแข้งพรสวรรค์ระดับท็อป เขาเพียงแค่ทำในสิ่งที่เขาทำต่อไปและจากนั้นทุกสิ่งจะมาหาเขาเอง

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839