เด็กปืนมีเคือง ! สื่อตี สเปอร์ส เล็งสอย แรมซี่ย์ หวนคืนพรีเมียร์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เด็กปืนมีเคือง ! สื่อตี สเปอร์ส เล็งสอย แรมซี่ย์ หวนคืนพรีเมียร์

2472 29-3-2021 Share

สื่อดังในเมืองมะกะโรนี ประโคมข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังพิจารณาที่จะกระชาก อารอน แรมซี่ย์ มาช่วยปั้นเกมแดนกลาง โดยงานนี้ "ไก่เดือยทอง" คงใช้กำลังภายในพอสมควรเนื่องจากต้องแข่งกับ ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะพิจารณาเซ็นสัญญากับ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ชาวเวลส์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้ สื่อดังในประเทศอิตาลี

อดีตกองกลาง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ย้ายไปเล่นกับ ยูเว่ เมื่อปี 2019 แต่ต้องเจอกับความยากลำบากในการยึดตำแหน่งตัวจริงช่วงระหว่างที่ค้าแข้งในเมืองตูริน โดยเขาลงสนามเป็นตัวจริงในเกมกัลโช่ เซเรีย อา เพียงแค่ 12 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้  

ช่วงที่ผ่านมา แรมซี่ย์ ตกเป็นข่าวกับหลายทีมในเมืองผู้ดีโดยเฉพาะกับ ลิเวอร์พูล กับ เอฟเวอร์ตัน แต่ล่าสุด "ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้" ระบุว่าตอนนี้ สเปอร์ส กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับ ดาวเตะมากประสบการณ์วัย 30 ปี ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริงๆ คงทำให้สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" มีอาการเคืองขุ่นไม่ใช่น้อย

ทั้งนี้ แรมซี่ย์ ใช้เวลาค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล นานถึง 11 ปี โดยลงสนามไปมากกว่า 250 เกม และเป็นคนที่ยิงประตูสำคัญในนัดชิง เอฟเอ คัพ 2014 ส่วนการเล่นให้ "เบียงโคเนรี่" ถือว่าน่าผิดหวังเนื่องจาก ดาวเตะเลือดเวลส์ ซึ่งเหลือสัญญากับ "ม้าลาย" 2 ปีไม่เคยมีสภาพความฟิต และฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวาให้กับทีมเลย 

ยิ่งไปกว่านั้นด้วยการที่ แรมซี่ย์ ย้ายมาอยู่กับทีมแบบฟรีเอเจนต์ ทำให้สโมสรยอมควักกระเป๋าจ่ายค่าเหนื่อยสูงถึง  400,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ราว 15.2 ล้านบาท) แต่ด้วยปัญหาการเงินเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ทีมจำเป็นต้องลดต้นทุน และการปล่อยเขาไปคือหนึ่งในสิ่งที่ ยูเวนตุส จำเป็นต้องทำ


ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839