ปืนมีหนาว ! 3ทีมดังร่วมวงล่า โอเดการ์ด
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ปืนมีหนาว ! 3ทีมดังร่วมวงล่า โอเดการ์ด

2793 29-3-2021 Share

ลิเวอร์พูล, เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจดึง มาร์ติน โอเดการ์ด ไปร่วมทัพแข่งกับ อาร์เซน่อล ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็กำลังกลัวว่า เรอัล มาดริด จะเรียกค่าตัวของ โอเดการ์ด สูงถึงระดับ 50 ล้านปอนด์ ตามการเปิดเผยของ เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ

ลิเวอร์พูล, เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างก็ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลาง เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของประเทศอังกฤษ

โอเดการ์ด ย้ายจาก มาดริด มาอยู่กับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาหลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสจาก "ราชันชุดขาว" มากเท่าที่ควร ซึ่งดาวเตะชาวนอร์เวย์ก็ทำผลงานได้โดดเด่นกับที่ "ไอ้ปืนใหญ่" จนทำให้มีกระแสข่าวลือว่า อาร์เซน่อล สนใจที่จะซื้อขาดเขา

เดลี่ สตาร์ เสริมว่าในสัญญายืมตัว โอเดการ์ด นั้น อาร์เซน่อล ไม่มีอ็อปชั่นที่จะได้สิทธิ์ซื้อขาดเขาแต่อย่างใด นอกจากนี้ ทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ก็กำลังกลัวด้วยว่า มาดริด จะเรียกค่าตัว โอเดการ์ด สูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ซึ่งพวกเขาไม่มีงบมากพอที่จะจ่ายเงินถึงระดับนั้น

เป็นที่เชื่อกันว่าก่อนหน้านี้ มาดริด ประเมินค่าตัวของ โอเดการ์ด เอาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) และว่ากันว่าอนาคตของ โอเดการ์ด มันขึ้นอยู่กับว่า ซีเนดีน ซีดาน จะได้เป็นเทรนเนอร์ของ "ราชันชุดขาว" ต่อไปหรือไม่ด้วย โดยถ้าเกิด ซีดาน ยังอยู่ในตำแหน่งแล้วนั้น โอเดการ์ด ก็น่าจะหมดอนาคตกับทีม เพราะที่ผ่านมาตำนานเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศสดูไม่ได้ชื่นชอบฝีเท้าของ โอเดการ์ด มากเท่าไหร่

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839