ย่อยข่าวรายวัน : ปืนพร้อมจ่าย26ลป. คว้า เฟคีร์ จับเทียร์นี่ย์ ต่อสัญญา หวั่นเรือใบใช้เงินทุ่ม
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ย่อยข่าวรายวัน : ปืนพร้อมจ่าย26ลป. คว้า เฟคีร์ จับเทียร์นี่ย์ ต่อสัญญา หวั่นเรือใบใช้เงินทุ่ม

2720 31-3-2021 Share

ปืน ยังตามดู เฟคีร์ พร้อมควัก 26 ล้านปอนด์ ดึงตัวมาร่มทีม

อาร์เซน่อล ยังจับตา นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมของ รีลเบติส มาร่วมทีมในซีซั่นหน้า

โดยทาง เฟคีร์ นั้นย้ายออกมาจาก โอลิมปิคลียง ในปี2019 ท่ามกลางกระแสข่าวมากมายว่าตัวเขานั้นอาจจะได้ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีค ไม่ว่าจะกับทีม ลิเวอร์พูล สเปอร์ และอาร์เซน่อล สุดท้ายก็กลายเป็น เบติส ที่ได้ตัวเขาไป

อย่างไรก็ตาม ในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้ เฟคีร์ ได้เปรยถึงินาคตตัวเองว่า โอกาสยังเปิดกว้างสำหรับการย้ายทีม แม้ว่าเขายังคงมีความสุขกับ เบติส ในตอนนี้ก็ตาม

อาร์เซน่อล ต้องการหาตัวเพลย์เมคเกอร์เข้ามาร่วมทีม หลังจากจบซีซั่นนี้พวกเขาจะเสีย ดานี่ เซบายอส และ มาร์ติน โอเดการ์ด กลับไปให้ รีลมาดริด

ดังนั้นตามการรายงานของ เอลคอนฟิเดนเชี่ยล ได้รายงานว่า มีความเคลื่อนไหวจากทางทีมปืนใหญ่ว่า พวกเขายังคงติดตามสถานการณ์ของ เฟคีร์ อยู่เสมอ และได้ตั้งงบไว้ราว 26 ล้านปอนด์ เพื่อนเป็นกองทุนในการดึงตัวแข้งทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้มาครอง



อูอาร์ เผย อยากไปอิตาลี่ มากกว่า อังกฤษ เพราะชอบไลฟ์สไตล์

กัลโช่ เมอร์คาโต้ สื่ออิตาลี่ รายงานว่า ฮอสเซม อูอาร์ นั้นต้องการไปเล่น ลีคซีรี่ย์อา มากกว่า พรีเมียร์ลีค 

มิดฟิลด์เชิงรุกวัย 22 ปีของ โอลิมปิคลียง กลายเป็นข่าวร้อนแรงอีกครั้ง เมื่อเขาได้เอ่ยกับเอเย่นต์ส่วนตัวว่า อยากที่จะไปเเล่นใน กัลโช่ซีนรี่ย์อา ในอิตาลี่ มากกว่าพรีเมียร์ลีคอังกฤษ และมีโอกาสสูงที่เจ้าตัวจะย้ายออกจากฝรั่งเศสในซัมเมอร์นี้

สื่อดังกล่าวรายงานว่า มีการเปิดเผยจากเอเย่นต์ของ อูอาร์ ว่า ตัวนักเตะแสดงความต้องการที่จะไปเล่นในอิตาลี่ เพราะชื่นชอบในไลฟ์สไตล์ของประเทศ และกัลโช่ก็น่าจะมีสไตล์การเล่นเข้ากับตัวเองมากกว่า

อูอาร์ เคยตกเป็นข่าวว่า ใกล้เคียงมากๆที่จะย้ายมาเล่นใน เอมิเรสต์สเตเดี้ยม ในช่วงเดือนมกราคมปี2020 แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้นเพราะ อารืเซน่อล เห็นว่า ลียง เรียกร้องค่าตัวสูง และเงื่อนไขที่ซับซ้อนมากเกินไป

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ยังคงเฝ้าติดตามผลงานของนักเตะรายนี้อยู่ เพราะเป็นที่ชื่นชอบของ มิเกล อาร์เตต้า เป็นอย่างมาก และถึงแม้ว่า นักเตะดูจะไม่อยากมาเล่นในอังกฤษ แต่เชื่อกันว่าหากข้อเสนอของอาร์เซน่อลดีมากพอ ก็ทำให้เจ้าตัวเปลี่ยนใจมาเล่นในพรีเมียร์ลีคได้แน่นอน



ปืน รีบจับ เทียร์นี่ย์ ต่อสัญญาใหม่ กันเรือใบทุ่มเงินกระชากตัว

อาร์เซน่อล กางแผนต่อสัญญา คีแรน เทียร์นี่ย์  ป้องกันการทุ่มเงินซื้อตัวของ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่กำลังหมายตาอยู่

คีแรน เทียร์นี่ย์ ประสบความสำเร็จกับอาร์เซน่อล อย่างสวยงาม แม้ว่าเขาจะได้รับบาดเจ็บและพักไปนานในช่วงที่ย้ายมาร่วมทีมครั้งแรก

โดยในฤดูกาลนี้เขาเป็นกำลังหลักให้กับทีม และเป็นหนึ่งในนักเตะไม่กี่คนในทีมอาร์เซน่อลที่ทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอ

นั่นทำให้มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ซิตี้ กำลังจับตามองเขาอยู่ และพร้อมทุ่มเงินหลายสิบล้านปอนด์เพื่อดึงเจ้าตัวเข้าไปเติมความสดในตำแหน่งแบ็คซ้าย

เดอะสก็อตติชซัน สื่อในสก็อตแลนด์ รายงานว่า แม้ว่าในตอนนี้ เทียร์นี่ย์ จะมีสัญญากับอาร์เซน่อลถึงปี2024 และมีค่าฉีกสัญญญาที่ 30 ล้านปอนด์ แต่พวกเขาต้องการให้ เทียร์นี่ย์ เป็นกำลังหลักให้ทีมไปตลอดในระยะยาว นั่นเองจึงทำให้พวกเขาต้องการที่จะปรับปรุงสัญญาเดิม ด้วยการยืดขยายสัญญาออกไปถึงปี2026 และใส่เงื่อนไขการฉีกสัญญาให้สูงขึ้น โดยคาดว่าน่าจะมีมูลค่าสูงถึง50ล้านปอนด์

แมนซิตี้ เคยมีประวัติการดึงนักเตะอาร์เซน่อลไปร่วมทีมมาแล้ว ทั้ง บาการี่ ซานญ่า และ กาเอล กลิชี่  ซึ่งทั้งคู่ล้วนเป็นนักเตะในตำแหน่งวิงแบ็คทั้งคู่



ตอร์เรร่า เผย ยังอยากเล่นให้ปืน แต่ต้องให้ ต้า การันตีตำแหน่ง

ลูคัส ตอร์เรร่า เผย ยังอยากกลับไปเล่นให้อาร์เซน่อล แต่ต้องการันตีตำแหน่งให้เขา

มาร์ก้า สื่อสเปนรายงานว่า กองกลางวัย 28 ปี ที่กำลังถูกยืมตัวไปใช้งานโดย แอตเลติโกมาดริด นั้นมีความต้องการที่จะกลับมาเล่นให้อาร์เซน่อล อยู่ เพียงแต่ว่าเขานั้นต้องการการการันตีตำแหน่งจาก มิเกล อาร์เตต้า เสียก่อน

ตอร์เรร่า ไม่มีความสุขมากนัก หลังจากการมาของ อาร์เตต้า เพราะเขามักจะโดนเปลี่ยนบทบาท และถูกจับไปนั่งสำรองบ่อยครั้ง ทำให้ในช่วงต้นซีซั่น เขาถูกปล่อยตัวออมาให้ แอตมาดริด ยืมตัวมาใช้งานหนึ่งฤดูกาล

ในช่วงปลายซีซั่นนี้ มีข่าวว่า ทีมตราหมี ก็ไม่ต้องการที่จะซื้อขาด ตอร์เรร่า และจะส่งตัวกลับทันทีที่หมดสัญญา อีกทั้งเขายังข่าวต่อเนื่องกับการกลับไปเล่นในอิตาลี่

ตามรายงานของ มาร์ก้า เผยต่อว่า เขายังไม่ปิดโอกาสในการกลับไปเล่นที่ เอมิเรสต์สเตเดี้ยม แต่ก็พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทีมอื่นๆไปพร้อมๆกัน

ว่ากันว่า มิเกล อาร์เตต้า เองก็พร้อมจะพูดคุยกับ ตอร์เรร่า ในช่วงจบซีซั่นนี้ ก่อนที่จะตัดสินใจร่วมกันถึงอนาคตของตัวนักเตะ

อาร์เตต้า เคยให้โอกาสนักเตะที่ดูจะหมดอนาคตในทีมมาแล้ว อย่างในรายของ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ที่กลับมามีชื่อในทีมชุดแรกของทีม ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเขามีข่าวว่ากำลังจะถูกขายออกไปในช่วงมกราคมที่ผ่านมา

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839