ตอร์เรร่า สุดเศร้าสูญเสียคุณแม่จากโควิด-อยากซบ โบค่า เพื่อพ่อ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ตอร์เรร่า สุดเศร้าสูญเสียคุณแม่จากโควิด-อยากซบ โบค่า เพื่อพ่อ

2514 2-4-2021 Share

ลูคัส ตอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวอุรุกวัย ได้เปิดเผยแล้วว่าเขาต้องการจะย้ายไปค้าแข้งให้กับ โบค่า จูเนียร์ จริงตามความต้องการของพ่อและอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวที่เพิ่งสูญเสียคุณแม่ไปเพราะโควิด

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าสโมสรดังของอาร์เจนติน่า ต้องการคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีม ในขณะที่เขาเองก็เคยยอมรับว่าเป็นแฟนบอลของพวกเขามาตั้งแต่เด็ก

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ยืนยันแล้วว่าเขาต้องการจะย้ายไปค้าแข้งในอาร์เจนติน่าจริง แต่เหตุผลหลักคือเรื่องของครอบครัว


"ผมกำลังพยายามทำความเข้าใจกับสถานการณ์ตอนนี้ มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะทำใจได้ แต่เมื่อเวลาผ่านไปเราก็ต้องใช้ชีวิตอยู่ต่อไปพร้อมกับความเจ็บปวดนี้" ตอร์เรร่า กล่าวกับ ESPN Argentina

"คุณแม่ของผมอายุ 53 ปี และเขามาเสียเพราะโควิด มันมีการแพร่ระบาดในเมือง เฟรย์ เบนโตส (บ้านเกิดในอุรุกวัย) เธอใช้เวลาต่อสู้กับมันมา 11 วัน จนเมื่อวันจันทร์ผมก็ได้รับข่าวร้ายที่สุด"

"ผมได้ขอเวลาจาก แอตเลติโก้ และ โชโล่ (ดีเอโก้ ซิเมโอเน่) เขาเข้าใจทุกอย่างและให้ผมหยุดไปหนึ่งสัปดาห์ แต่ผมก็ขอพวกเขาหยุดนานกว่านั้นสักหน่อย ผมอาจจะกลับไปวันอาทิตย์นี้ ผมต้องทำหน้าที่ของผมและชีวิตมันต้องเดินต่อไป แอตเลติโก้ ดีกับผมมากและเป็นเรื่องสำคัญจริงๆ"

"มันไม่ใช่การใช้อารมณ์รุนแรงหรือการตัดสินใจที่บ้าคลั่งเพราะคุณแม่ของผม ผมบอกมาตลอดว่าผมอยากไปเล่นให้ โบค่า มากจริงๆ และผมก็บอกแบบนั้นมาตลอด ในคืนวันที่คุณแม่ผมเสียหนึ่งในคนแรกที่ได้ยินข่าวคือเอเยนต์ของผม"

"ผมไม่อยากเล่นในยุโรปอีกแล้ว ผมอยากลงเล่นให้กับโบค่า ผมจะทำมันเพื่อพ่อของผม"


ตอร์เรร่า อยู่ในระหว่างสัญญายืมตัวย้ายมาค้าแข้งให้กับ แอตเลติโก้ มาดริด โดยเขามีสัญญเหลือกับ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดหลักถึงปี 2023


"ผมอยากจะอยู่ใกล้ชิดกับบ้านและครอบครัวของผม ผมยังมีสัญญาอยู่กับ อาร์เซน่อล และผมอยู่ในระหว่างยืมตัวกับ แอตเลติโก้ แต่ผมอยากย้ายไป โบค่า ผมหวังว่าสโมสรจะตกลงเรื่องนี้"

"มันเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้วที่ผมเคยมีความสุขกับตัวเองผมไม่มีความต่อเนื่องเลย อาร์เซน่อล ทำให้ผมเจ็บปวดและที่ แอตเลติโก้ ผมก็ไม่ได้เล่นเหมือนที่ผมต้องการ"

"ยังไม่มีใครจาก โบค่า โทรหาผม พวกเขาส่งเสื้อมา และวันที่พวกเขาแข่งกับ ซานโตส ผมก็ส่งข้อความไปให้กำลังใจพวกเขา"

"ผมแค่อยากไปเล่นให้ โบค่า ผมได้ตัดสินใจแล้ว ผมจะทำเพื่อพ่อของผม เขาขอร้องผมและผมจะทำเพื่อเขา"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839