โชต้า แปลกใจ ปืนไม่โหดเหมือนก่อน เผยเคยตามดูยุค ไอซ์เบิร์ก-เพอร์ซี่ย์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

โชต้า แปลกใจ ปืนไม่โหดเหมือนก่อน เผยเคยตามดูยุค ไอซ์เบิร์ก-เพอร์ซี่ย์

2301 5-4-2021 Share

ดิโอโก้ โชต้า แนวรุกของทีมลิเวอร์พูล กล่าวด้วยความประหลาดใจว่า อาร์เซน่อล น่าจะกดดันพวกเขามากกว่านี้ แต่ก็ดีใจที่ทีมเก็บชัยชนะมาได้

อาร์เซน่อล เปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ไปแบบขาดลอย 3-0 โดยเป็น โชต้า ที่ลงมายิงประตูแรกให้ทีมได้ ก่อนที่จะได้สแงประตูปิดท้ายเกมตามมา

โชต้า กล่าวหลังเกมว่า พวกเขาเตรียมตัวรับมือกับเกมจ่ายบอลสั้งของอาร์เซน่อมาตลอดทั้งสัปดาห์ แต่กลับกลายเป็นว่าทีมเจ้าบ้านไม่ได้บุกกดดันมากอย่างที่คิด ทำให้พวกเขาใช้เกมเพรสซิ่งในแดนของเจ้าบ้านและแย่งบอลเข้าไปสร้างโอกาสได้บ่อยครั้ง


"พูดตามตรงนะ ผมคิดว่าจะเจอการครองบอลและต่อบอลเข้าใส่พวกเรา เพราะทีมอาร์เซนอลขึ้นชื่อกับเรื่องนั้น  พวกเขาเคยจัดการคู่แข่งหลายทีมมาแล้วด้วยวิธีแบบนั้น พวกเขาเคยเป็นทีมที่เคยขึ้นชื่อเรื่องการครองบอลมากที่สุดในลีคอีกด้วย "

" แต่มันแสดงให้เห็นว่าเรารับมือกับมันได้ดีจริงๆ และในท้ายที่สุด เราควบคุมเกมด้วยการแย่งลูกบอลมา และเปลี่ยนมันเป็นประตูได้อย่างมีคุณภาพ "


นอกจากนี้ยังเปิดเผยอีกว่า เขานั้นเคยติดตามดูการเล่นของ เดนิส เบิร์กแคมป์ และโรบิน ฟาร เพอร์ซี่ย์ ในยุคหนึ่งของอาร์เซน่อลอีกด้วย


"ครั้งหนึ่ง ในตอนที่ผมเป็นเด็ก อาร์เซนอล เคยเป็นทีมที่เคยถูกยกให้มีเกมรุกสวยงามที่สุดในโลก มีเท็คนิคเเฉพาะตัว และการขึ้นเกมรุกที่รวดเร็ว สวยงาม "

"ซึ่งตอนนั้นผมก็เคยเฝ้าดูพวกเขา โดยเฉพาะคนที่ผมชื่นชอบมาตลอด อย่าง เบิร์กแคมป์ และ ฟานเพอร์ซีส์ พวกเขาเป็นกองหน้าที่ผมตั้งตารอดูพวกเขาแข่งเสมอๆ พวกเขาเป็นกองหน้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เท็คนิคส่วนตัวสูง มันทำให้ผมร้อง ว้าว ได้ตลอดเวลาเลย "

" ใช่ ด้วยความจริงใจของผม ...ผมว่าตอนนี้พวกเขาดูไม่ใช่ทีมเดิมแบบนั้นอีกแล้ว ผมแอบผิดหวังนะ และคิดว่ามีแฟนบอลหลายคนคิดเหมือนกันกับผมด้วยเช่นกัน "


พวกเขาไม่ต้องการที่จะได้ยินเกี่ยวกับทีมของพวกเขาที่ป้องกันได้ดีกว่าพวกเขาค่อนข้างจะแพ้ในเกม 4-3 มากกว่าเล่นในลักษณะนั้นโดยมีการป้องกันที่ดีกว่าเล็กน้อยหากคุณต้องการ นี่คืออาร์เซนอลที่เรากำลังพูดถึง ฉันคิดว่าวันนี้พวกเขายากจนมากในทุกๆด้าน "

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839