พี่ต้า รับใช้ประโยชน์สำรอง 5 คนไม่ได้-เกมหน้าต้องชนะเท่านั้น
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

พี่ต้า รับใช้ประโยชน์สำรอง 5 คนไม่ได้-เกมหน้าต้องชนะเท่านั้น

2622 9-4-2021 Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล ยอมรับว่าพวกเขาใช้ประโยชน์จากการเปลี่ยนตัว 5 คนได้ไม่ดีเท่าที่ควร และเกมเลกหน้าต้องชนะให้ได้เท่านั้น

ทัพ "ปืนใหญ่" พลิกจากการกุมความได้เปรียบไปเป็นเสียเปรียบในช่วงเวลาแค่ไม่กี่นาทีหลังได้ประตูขึ้นนำท้ายเกมแล้วโดน สลาเวีย ปราก ตีเสมอช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย 1-1 ทำให้สัปดาห์หน้าพวกเขาต้องเป็นฝ่ายออกไปเยือนด้วยการเสียอเวย์โกลไปก่อน


"เกมมันอยู่ภายใต้การควบคุมแล้วเราได้ประตูที่ต้องการแม้จะพลาดโอกาสสำคัญไปหลายครั้ง" อาร์เตต้า กล่าวกับ BT Sport หลังจบเกม

"เราเล่นบอล 2-3 จังหวะในแบบที่เราไม่ควรทำและทำให้ตัวเองยากลำบากจนเสียเตะมุม พวกเขาอัดนักเตะเข้ามาในกรอบเขตโทษแล้วมันก็เกิดขึ้นได้แบบนั้น มันเปลี่ยนความรู้สึกหลังเกมไปเลย"

"เรารู้ว่าดีว่าเราจะเปลี่ยนเกมด้วยตัวสำรอง 5 คน เราคิดว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้วกับการเช็ตทีมที่เตรียมมา มันเป็นจังหวะที่เหมาะสมแต่พวกเขาก็สร้างอิมแพคต์สำคัญขึ้นมา เรารู้ดีว่าการเปลี่ยนตัวมีความหมายมากในรายการนี้ น่าเสียดายที่เราใช้ประโยชน์จากมันไม่ได้"

"มันเป็นเรื่องยากเพราะพวกเขาเป็นคู่แข่งที่ดี พวกเขาเอาชนะทีมใหญ่มาหลายทีมและเล่นด้วยยากมาก พวกเขามีจังหวะ 1 ต่อ 1 หลายครั้งและเราต้องแก้ไขจุดนี้"

"เมื่อพวกเราทำได้บ้างเราก็สร้างโอกาสเข้าทำได้ แต่เมื่อเราทำไม่ได้มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย"

"พวกเราทำได้ดีในจังหวะเพรสสูง พวกเขาสามารถวิ่งสวนมาในจังหวะเปลี่ยนผ่านหากพวกเขาตัดบอลได้แต่เราก็ยังคอนโทรลมันได้ดี มันเป็นเรื่องของสกอร์สุดท้ายที่ทำให้เกิดความรู้สึกที่ยากลำบากขึ้นมา"

"เราจำเป็นต้องเอาชนะเกมหน้าให้ได้ มายเซ็ตคือต้องเอาชนะ เราต้องยิงประตูให้ได้ เราเคยทำมาแล้วและเราจะทำมันอีกครั้ง"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839