ต้า ยัน โอบา ยังเต็มที่กับอาร์เซน่อล ไม่ขอเทียบกับเคส โอซิล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ต้า ยัน โอบา ยังเต็มที่กับอาร์เซน่อล ไม่ขอเทียบกับเคส โอซิล

2385 10-4-2021 Share

แฟนๆ "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่ต้องห่วง... มิเกล อาร์ตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล คอนเฟิร์ม ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกคนสำคัญ ยังมุ่งมั่นให้กับสโมสรเต็มที่ ถึงแม้ผลงานในซีซั่นนี้ตกลงอย่างน่าใจหายก็ตาม

มิเกล อาร์ตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้ากัปตันทีมคนเก่ง จะไม่ลงเอยแบบเดียวกับ เมซุต โอซิล อย่างแน่นอน และเจ้าตัวยังคงมุ่งมั่นเต็มร้อยเพื่อสโมสรเหมือนเดิม 

โอบาเมยอง เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี กับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่กลับทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ โดยเพิ่งทำได้แค่ 14 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 33 นัด แถมหลุดจากทีมตัวจริงบ่อยครั้งในระยะหลัง 

ด้วยสถานการณ์ดังกล่าวทำให้หลายๆ คนเอา โอบาเมยอง ไปเปรียบเทียบกับ โอซิล ที่เคยโชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ทั้งที่รับค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาล จนถูก อาร์เตต้า ดร็อปยาว และสุดท้ายลงเอยด้วยการแยกทางกับสโมสร และย้ายไปร่วมทีม เฟเนร์บาห์เช่ เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม แต่ กุนซือชาวสแปนิชวัย 39 ปี มั่นใจว่า หัวหอกเลือดกาบองวัย 31 ปี จะไม่เป็นแบบ โอซิล แน่นอน


"ผมชอบมองอนาคตในแง่ดี แต่ถ้าจะให้คิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต หรือเอาสถานการณ์ต่างๆ มาเปรียบเทียบกัน ผมจะไม่ทำแน่นอน"

" สำหรับ โอบาเมยอง นั้น ผมขอยืนยันว่า เขายังทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อสโมสรเหมือนเดิม" อาร์เตต้า กล่าว 


สำหรับวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายนนี้ อาร์เซน่อล มีคิวลงเตะเกม พรีเมียร์ลีก โดยจะบุกไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้าย

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839