ปืน สนดึงนายด่านอาแจ็ค มาเสริมทีม
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ปืน สนดึงนายด่านอาแจ็ค มาเสริมทีม

2780 11-5-2021 Share

อาร์เซน่อลตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจที่จะดึงตัว อันเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีม อาแจ็คอัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีม ตามการรายงานของ โกล ดอทคอม

นายประตูทีมชาติแคมเมอรูน วัย 25 ปี ในตอนนี้กำลังโดนลงโทษห้ามลงแข่งขัน1ปี จากข้อหาโด็ปยา แต่กำลังจะพ้นโทษแบนในสิ้นซีซั่นนี้

ด้วยสาเหตุดังกล่าว ทำให้เขาเสียตำแหน่งตัวจริงไป และต้นสังกัดอาจเลือกปล่อยตัวเขาออกไปในช่วงจบซีซั่นนี้ เพราะประจวบกับสัญญาที่จะเหลือเพียงแค่ปีเดียว(2022) เท่านั้น

โอนาน่า เป็นที่จับตามองจากหลายทีม ไม่ว่าจะเป็น โรม่า ลียง หรือกระทั่ง นิวคาสเซิ่ล แต่อย่างไรก็ตาม ข่าวรายงานว่า อาร์เซน่อล ดูจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุดสำหรับเขา

อาร์เซน่อล ในตอนนี้มีเพียง แบรนด์ เลโน่ เท่านั้น ที่น่าไว้วางใจ ทำให้พวกเขามองหาผู้รักษาประตูอีกหนึ่งคนเข้ามาคอยสลับกันลงเล่นยามที่ต้องมีเกมแข่งมาก และถี่ยิ่งขึ้นในฤดูกาลหน้า

อาร์เซน่อล เคยมีข่าวมาก่อนตั้งแต่ซีซั่นที่แล้วว่า พวกเขาส่งตัวแทนไปคุยกับ เอเย่นต์ของ โอนาน่า ก่อนที่จะมีการพิจารณาโทษแบนดังกล่าว

หมายความว่า อาร์เซน่อล มีโอกาสเปิดกว้างที่จะเจรจากันอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ และทางอาแจ็คก็พร้อมปล่อยตัวเขาที่ราคาเพียง 7 ล้านปอนดืเท่านั้น

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839