อาร์เซน่อล เดินหน้าทาบ แบ็คขวาปอร์โต้ แทนที่ เบเยริน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อาร์เซน่อล เดินหน้าทาบ แบ็คขวาปอร์โต้ แทนที่ เบเยริน

2533 18-6-2021 Share

เดย์ลี่เมล รายงานว่า อาร์เซน่อล ติดต่อขอเจรจากับ เฆซุส โคโรน่า แบ็คขวาจอมบุกของทีมปอร์โต้ เพื่อนำมาแทนตำแหน่งของ เอ็คตอร์ เบเยริน ในซัมเมอร์นี้

สื่อรายงานว่า อาร์เซน่อล อาจปล่อย เบเยริน ออกไปถ้าหากได้ค่าตัวสมราคา โดยมี ปารีสแซงแชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า จับตามองอย่างใกล้ชิด โดยคาดว่า เบเยริน จะมีค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์ขึ้นไป

ดังนั้น จึงมีข่าวออกมาว่า ทีมเดอะกันเนอร์ส กำลังเร่งหาตัวแทนของแบ็คชาวสแปนิชรายนี้เอาไว้ก่อน โดยเล็งไปที่ เฆซุส โคโรน่า แบ็คขวาสารพัดประโยชน์วัย28ปีของทีมปอร์โต้

โคโรน่า เป็นนักเตะมากประสบการณ์ เขาติดทีมชาติเม็กซิโกมากกว่า 45 เกม นอกจากนี้ยังยึดตำแหน่งตัวจริงในสโมสรปอร์โต้อย่างต่อเนื่อง

ด้วยสไตล์การเล่นที่หลากหลาย เขาเล่นได้ทั้งแบ็คขวา มิดฟิลด์ริมเส้น หรือแม้กระทั่งกองหน้า แถมยังมีจุดเด่นที่การเติมเกมรุกที่ฉับไว การครอสบอลที่แม่นยำ ทำให้มองว่าน่าจะเข้ากับแผนการเล่นของอาร์เซน่อลได้อย่างไม่ยาก โดยฤดูกาลล่าสุดเขาสามารถแอสซิสต์ให้เพื่อนได้ถึง8ครั้ง แถมยังทำประตูเองได้2ลูกด้วยกัน

รายงานได้ให้รายละเอียดว่า อาร์เซน่อล ได้ติดต่อขอเจรจาผ่านทางสโมสรต้นสังกัดของ โคโรน่า แล้ว โดยยื่นเงินราว 30 ล้านปอนด์ให้พิจารณา แต่ยังไม่มีการตอบรับกลับมาในตอนนี้

ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า มีปัญหาเกี่ยวกับแนวรับ โดยเฉพาะริมเส้น นอกจากฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวาของ เบเยริน แล้ว บ่อยครั้งที่เขาบาดเจ็บ และต้องใช้ เซดริค โซอาเรส ไปยืนแทน แต่ผลงานก็ยังไม่ดีเท่าที่ควร

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839