กาเบรียล ควง ไวท์ ลงเคาะสนิมปืนอุ่นเกือกเบรนท์ฟอร์ด
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

กาเบรียล ควง ไวท์ ลงเคาะสนิมปืนอุ่นเกือกเบรนท์ฟอร์ด

2566 3-9-2021 Share

เบน ไวท์ และ กาเบรียล มากัลเญส สองกองหลังกลับมาลงเคาะสนิมในเกมอุ่นเครื่องลับๆที่ อาร์เซน่อล เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ไป 4-0

ไวท์ ผ่านการลงสนามให้ อาร์เซน่อล มาแล้วในเกมนัดเปิดซีซั่นที่แพ้ให้กับ เบรนท์ฟอร์ด นับจากนั้นมาเขาต้องพักเพราะติดโควิด ขณะที่ กาเบรียล กำลังฟื้นตัวจากอาการเจ็บหัวเข่า

ช่วงที่ทั้งสองคนหายไปนั้น "ปืนใหญ่" ต้องพบกับการออกสตาร์ทซีซั่นย่ำแย่สุดในรอบ 67 ปี หลังจมบ๊วยของตารางโดยเก็บแต้มไม่ได้และยิงประตูก็ไม่ได้เช่นกัน

อาร์เซน่อล จะกลับมาลงเล่นเจอกับ นอริช ซิตี้ ในวันที่ 11 กันยายนนี้ซึ่งเป็นการพบกันของสองทีมท้ายตาราง แล้ว ไวท์ กับ กาเบรียล อาจกลับมามีส่วนร่วมในเกมดังกล่าวหลังทั้งลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ ลอนดอน โคลนีย์ สนามซ้อมของพวกเขา

พวกเขาจัดทีมลงสนามในระบบกองหลังสามคน โดย กาเบรียล ได้เล่นไป 69 นาทีขณะที่ ไวท์ ลงเล่นไป 76 นาที

นอกเหนือจากการช่วยให้ทีมเก็บคลีนชีตแล้ว กาเบรียล ยังมีชื่อเป็นผู้ทำประตูได้ในนนาทีที่ 46 ด้วย จากนั้น อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ก็ช่วยยิงให้ทีมนำห่างก่อนปิดท้ายที่ เซดริก โซอาเรส เบิ้ลคนเดียวสองลูก

อาร์เซน่อล ส่งนักเตะที่ไม่ได้มีภารกิจช่วยทีมชาติลงสนามอุ่นเครื่องเกมนี้ โดยมี อารอน แรมสเดล ผู้รักษาประตูที่ดึงมาในช่วงซัมเมอร์ลงเฝ้าเสา รวมถึงให้ ชาร์ลี ปาติโน่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ทำผลงานน่าประทับใจกับชุดยู-23 ได้มีส่วนร่วมด้วย

พวกเขาส่งนักเตะ 5 คนที่มีส่วนร่วมในเกมพ่าย เบรนท์ฟอร์ด นัดเปิดซีซั่นลงเล่นในนัดนี้ ขณะที่ทางผู้มาเยือนนั้นให้นักเตะดาวรุ่งลงสนามเยอะหน่อย

รายชื่อนักเตะของอาร์เซน่อล: แรมสเดล, แชมเบอร์ส, ไวท์(ฮัตชินสัน น.76), มารี, กาเบรียล(โฮลดิ้ง น.69), เซดริก, เมทแลนด์-ไนล์ส, เอลเนนี่(ปาติโน่ น.33) มาร์ติเนลลี่, ลากาแซตต์, เปเป้


ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839