ไกลบ้าน !? บิ๊กทีมแดนจิงโจ้ สนดึง วิลเชียร์ ไปร่วมทีม
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ไกลบ้าน !? บิ๊กทีมแดนจิงโจ้ สนดึง วิลเชียร์ ไปร่วมทีม

1555 18-9-2021 Share

แจ็ค วิลเชียร์ อดีตกองกลางของ อาร์เซนอล กำลังตกเป็นเป้าหมายของ นิวคาสเซิล เจ็ต ทีมดังจาก เอลีก ประเทศออสเตรเลีย ในขณะที่เจ้าตัวยังคงเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์นับตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก ฟุตบอลลอนดอน

มิดฟิลด์วัย 29 ปีสร้างชื่อจากการเป็นนักเตะฝึกหัดของ เดอะกันเนอร์ส และก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่โดยได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ให้กับทีมในระหว่างปี 2008-2018 จากนั้นได้ย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ บอร์นมัธ ก่อนที่จะกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังจบฤดูกาลที่แล้ว

ก่อนหน้านี้ วิลเชียร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขากำลังเดินเรื่องเพื่อขอกลับไปร่วมฝึกซ้อมรักษาสภาพร่างกายกับทาง อาร์เซนอล อีกครั้ง หลังจากที่ มิเกล อาร์เตต้า อดีตเพื่อนร่วมทีมและกุนซือคนปัจจุบันกล่าวว่าทางสโมสรยังคงยินดีต้อนรับเขาเสมอ

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดระบุว่า นิวคาสเซิล เจ็ต ทีมจากออสเตรเลียกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาดึงตัวอดีตกองกลาง ปืนโต ไปร่วมทีมด้วย โดยพวกเขามองสตาร์รายนี้เป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพ และพร้อมทุ่มเงินเพื่อดึงเสริมทัพภายใต้การนำของกุนซือคนใหม่อย่าง อาร์เธอร์ ปาปาส

นอกจากนั้นยังมีรายงานว่า วิลเชียร์ ยังเคยได้รับการติดต่อจาก วีแกน แอตเลติก ทีมใน ลีกวัน รวมทั้งสโมสรจากตะวันออกกลางอีกด้วย

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839