ตอบโจทย์ ! ปืน สน เบล็อตติ เติมคมแนวรุก
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ตอบโจทย์ ! ปืน สน เบล็อตติ เติมคมแนวรุก

2238 5-10-2021 Share

อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าตัวเก่งของทีมโตริโน่ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อาร์เซน่อล หลังจากที่ใกล้หมดสัญญากับต้นสังกัดในสิ้นฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก Calcio Mercato 

แข้งวัย27ปี ทำการค้าแข้งกับตูรินมาตลอด 6 ปี ตั้งแต่ย้ายจากปาแลร์โมในปี 2015 โดยทำไป 106 ประตูจากการลงเล่น 231 นัดให้กับสโมสรในทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม ข้อตกลงของ Belotti กับ Torino จะสิ้นสุดลงเมื่อสิ้นสุดในช่วงท้ายของฤดูกาลปัจจุบันนี้เอง และตามรายงานสื่อดังของอิตาลี่ก็ได้ให้ข้อมูลว่า ทุกอย่างยังคงไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับการต่อสัญญาของเขา

อาร์เซนอล ได้หันมาให้ความสนใจกับ Belotti  ตลอดในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา และพวกเขาก็มีข่าวว่าเตรียมหากองหน้าตัวใหม่ เพราะกำลังมีแผนที่จะปล่อย อเล็กซง ลากาแซตต์ ออกไป รวมถึง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ อีกด้วย

มิเกล อาร์เตต้า มองหาคนที่ไว้ใจได้ในการผลิตสกอร์ เข้ามาช่วย โอบาเมยอง ที่ฟอร์มตอนนี้ดูจะไม่เข้ารูปเข้ารอยนัก โดยสไตล์ของ เบล็อตติ ที่โดดเด่นในการหาพื้นที่และจังหวะจบสกอร์ด้วยตัวเองในกรอบเขตโทษ ดูจะเป็นสิ่งที่ อาร์เตต้า ชื่นชอบในตัวเขาอย่างมาก

รายงานเสริมว่าอินเตอร์ มิลานและเอซี มิลานต่างหวังว่าจะเก็บเบล็อตติในเซเรีย อา ในขณะที่แอตเลติโก มาดริดก็ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน

หาก เบล็อตติ ไม่ต่อสัญญาและต้องการย้ายทีม เขาจะมีค่าตัวเพียง 20-25 ล้านปอนด์เท่านั้น และมีสิทธิ์เจรจาล่วงหน้ากับทีมใดก็ได้ในช่วงมกราคมนี้

นอกจาก อาร์เซน่อล แล้ว ยังมี อินเตอร์มิลาน เอซีมิลาน และ แอตเลติโกมาดริด ที่ให้ความสนใจในตัวเขาเช่นกัน


ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839