เผย ปืนตามซุ่มดู ซาลิบา ใกล้ชิด พอใจฟอร์มสวย
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เผย ปืนตามซุ่มดู ซาลิบา ใกล้ชิด พอใจฟอร์มสวย

2039 6-10-2021 Share

รายงานระบุว่า อาร์เซน่อล ยังคงติดตามดูฟอร์มของ วิลเลียม ซาลิบา กองหลังที่พวกเขาปล่อยยืมไปอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย อยู่ไม่ห่างและจะให้เขากลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมในซีซั่นหน้า

เซ็นเตอร์แบ็คเลือดน้ำหอมย้ายมาอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตั้งแต่ซัมเมอร์ปี 2019 แต่ก็ยังไม่ได้ประเดิมสนามในเกมทางการให้ทีมเลยและโดนปล่อยยืมกลับฝรั่งเศสตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

แฟนบอลของ อาร์เซน่อล เลยตั้งคำถามเมื่อเขาโดนปล่อยยืมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการไปกลับไปสู่แดนน้ำหอมเล่นให้ มาร์กเซย

ซาลิบา เองก็ต้องส่งต่อเสื้อหมายเลข 4 ไปให้กับ เบน ไวท์ ที่ย้ายมาในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ กระนั้น ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังระบุว่าสโมสรยังคงติดตามดูฟอร์มของเขาอยู่ตลอด

นอกจากนี้ "ปืนใหญ่" ก็แฮปปี้ในตัวเขาและเชื่อมั่นในอนาคตของเขาเต็มร้อย โดยจะคืนสู่ทีมอีกครั้งเมื่อหมดสัญญายืมตัวช่วงสิ้นฤดูกาล

แข้งวัย 20 ปีลงสนามไป 9 เกมให้กับ มาร์กเซย นับตั้งแต่ออกสตาร์ทซีซั่นมาและช่วยทีมให้ไม่แพ้ใครเลย 5 เกมแรกของซีซั่น แต่การแพ้ 2 เกมติดส่งผลให้ตอนนี้พวกเขาตามหลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมจ่าฝูงไกลถึง 10 แต้ม

ซาลิบา เคยไม่พอใจกับการที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามจาก อาร์เซน่อล และบ่นเรื่องนี้ผ่านทางโซเชียล มีเดียมา

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมผ่านการดึงกองหลังเข้ามาหลายคนอย่าง ไวท์, กาเบรียล มากัลเญส รวมถึง ปาโบล มารี และในช่วงปรีซีซั่นเขาเคยบอกไว้ว่าจำเป็นต้องให้ ซาลิบา ออกไปเก็บประสบการณ์ด้วยการยืมตัวอีกรอบนึง

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839