รอให้ถึงวันนั้น !! กูรู ยัน ปืนการันตี ซาลิบา ตัวหลักในอนาคต
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

รอให้ถึงวันนั้น !! กูรู ยัน ปืนการันตี ซาลิบา ตัวหลักในอนาคต

2765 6-10-2021 Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวชื่อดังออกมายืนยันว่า วิลเลียม ซาลิบา กองหลังดาวรุ่งของ อาร์เซนอล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก ยังคงมีอนาคตในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน หลังจากโชว์ฟอร์มได้ดีในการยืมตัวกับ มาร์กเซย ตามรายงานจาก ฟุตบอล365

เซ็นเตอร์แบ็ควัย 20 ปีย้ายมาจาก แซงต์-เอเตียน เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ ซึ่งจ้าตัวยังไม่เคยลงเล่นในอังกฤษเลยแม้แต่เกมเดียว โดยถูกส่งตัวไปให้ นีซ และ โอลิมปิก มาร์กเซย ยืมตัวใน 2 ซีซันหลังสุด

อย่างไรก็ตาม โรมาโน ได้ออกมายืนยันผ่านทาง Here We Go podcast ว่า ซาลิบา ยังคงได้รับการจับตามองจาก อาร์เซนอล และเป็นหนึ่งในแผนการสร้างทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ในอนาคตอีกด้วย

"อาร์เซนอล กำลังเฝ้าติดตามฟอร์มการเล่นของ วิลเลียม ซาลิบา ที่ มาร์กเซย ซึ่งพวกเขามีความสุขกับนักเตะมาก ทางสโมสรได้บอกกับเขาเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนว่า พวกเขาหวังให้เจ้าตัวเป็นเสาหลักของ อาร์เซนอล ในอนาคต 100%"

"เขาเป็นคนดี และทำงานหนักมาก เขาฝึกซ้อมหลายอย่าง เช่น ในเรื่องของความเร็ว พละกำลัง คุณรู้ดีว่าเขาเป็นคนตัวใหญ่และแข็งแกร่ง เขามองว่าตัวเองยังอายุน้อย เป็นคนตัวใหญ่และแข็งแกร่ง แต่ก็จะไม่เร็วเท่าพวกนักเตะตัวเล็ก ๆ ดังนั้นจึงเน้นไปที่เรื่องนี้และดูเหมือนว่าจะทำได้ดีมากด้วย" โรมาโน กล่าว

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839