สื่อเลี่ยนเผย งูสน ลาก้า ปืนเปิดทางไล่ล่า หอกท็อฟฟี่
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

สื่อเลี่ยนเผย งูสน ลาก้า ปืนเปิดทางไล่ล่า หอกท็อฟฟี่

1960 10-10-2021 Share

La Gazzetta dello Sport  รายงานข่าวว่า อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ กองหน้าของทีมอาร์เซน่อล ตกเป็นเป้าหมายของการย้ายทีมของอินเตอร์ มิลาน ซึ่งทาง อารืเซน่อล เองก็พร้อมที่จะเปิดทาง เพื่อนำเข้า โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน มาแทนที่ในซัมเมอร์หน้า

นักเตะฝรั่งเศสวัย 30 ปีรายนี้ กำลังจะหมดสัญญากับเอมิเรตส์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และแทบไม่มีสัญญาณบ่งชี้ว่า เขาจะได้รับขยายสัญญาออกไป ท่ามกลางกระแสข่าวการย้ายทีมมาตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมา

ที่ผ่านมา Lacazette เคยตกเป็นข่าวย้ายทีมมาแล้วหลายทีม ทั้ง เอซีมิลาน  Atletico Madrid และ Roma แต่สุดท้ายเจ้าตัวยังคงได้อยู่ใน เอมิเรสต์สเตเดี้ยมต่อไปจนปัจจุบัน

อย่างไรก็ตามสื่อดังแดนอิตาลี่ กล่าวว่า ลาก้า กำลังตกเป็นเป้าหมายหลักของ Inter เมื่อพวกเขาพยายามหาแนวรุกเข้ามาเพิ่มมิติในทีมของพวกเขา อีกทั้งในตอนนี้พวกเขากำลังหาทางปล่อยตัว Alexis Sanchez ออกไปในช่วงมกราคมนี้ด้วย

มีความเป็นไปได้สูงที่ Lacazette จะย้ายทีมออกไป และอาจจะเป็นในช่วงปีใหม่นี้เลย เพราะในตอนนี้เขาไม่ได้เป็นตัวเลือกหลักของ มิเกล อาร์เตต้า อีกต่อไป เพราะกุนซือชาวสเปน นั้นชื่นชอบที่จะใช้กองหน้าอย่าง โบาเมยอง เพียงตัวเดียว และรายล้อมไปด้วยนักเตะอายุน้อยอย่าง ซาก้า โอเดการ์ด และ สมิธ-โรว์ 

ขณะที่ ในอีกทางหนึ่ง อาร์เซนอล ยังตกเป็นข่าวว่า อาร์เตต้า นั้นอยากได้ตัว Dominic Calvert-Lewin กองหน้าของทีมเอฟเวอร์ตันมาใช้งาน เพราะมีสไตล์การเล่นที่ลงตัวเข้ากับแผน ไม่ว่าจะเป็นลูกกลางอากาศ การหาช่องทำประตูในกรอบเขตโทษ และความแข็งแรงในการเข้าปะทะกับกองหลัง นั่นเอง

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839