เบล็อตติ ปัดต่อสัญญาโตริโน่ พร้อมย้ายซัมเมอร์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เบล็อตติ ปัดต่อสัญญาโตริโน่ พร้อมย้ายซัมเมอร์

3107 11-10-2021 Share

อันเดรีย เบล็อตติ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ โตริโน่ ตัดสินใจที่จะอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้อย่างแน่นอน โดยเจ้าตัวมีความสนใจที่จะไปค้าแข้งให้กับ เอซีมิลาน

แข้งวัย 27 ปี เป็นกำลังหลักของ "กระทิงหิน" มาหลายซีซั่น และได้รับความสนใจจากหลายทีมทั่วยุโรปมาตลอด และทาง อาร์เซน่อล เองก็ติดตามผลงานของนักเตะรายนี้มาซักระยะหนึ่งแล้ว 

สัญญาของ เบล็อตติ เหลือกับทีมแค่เพียงปีเดียว และมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวจะไม่ต่อสัญญาใหม่ออกไป โดยจะย้ายออกจากทีมในสิ้นฤดูกาลนี้ 

เออร์บาโน่ ไคโร ประธานของสโมสรโตริโน่ เองก็ออกมายอมรับว่า เบล็อตติ ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จากทีม แม้จะเจรจามาหลายครั้งแล้วก็ตาม

CalcioMercato เผยว่า เบล็อตติได้แจ้งกับเอเย่นต์ของเขาว่า อยากไปเล่นให้กับทีม เอซีมิลาน เป็นหลัก แต่ก็ไม่ปิดกั้นความเป็นไปได้ในการออกไปเล่นในลีกอื่นในยุโรปด้วยเช่นกัน

มิลาน ที่กำลังสร้างทีมขึ้นมาใหม่ในช่วง2-3ปีที่ผ่านมา  ก็ให้ความสนใจ เบล็อตติ เช่นกัน  โดยเฉพาะเฟรเดริค มาสซาร่า ผู้อำนวยการกีฬาของทีม นั้นมีความชื่นชอบในตัวนักเตะเป็นอย่างมาก และเตรียมจะพิจารณาการเจรจาคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมล่วงหน้า ด้วยกฎบอสแมนในช่วงมกราคมนี้เลย

อาร์เซน่อล แม้ว่าจะมีโอกาสน้อย แต่ก็ยังคงมีความเป็นไปได้ในการเปิดการเจรจากับ เบล็อตติ เพราะในตอนนี้ เอซีมิลาน ก็สนใจในตัว ลากาแซตต์ ซึ่งอาจจะมีการเปิดการเจรจากันแบบสามทาง ทั้ง เอเย่นต์ของเบล็อตติ เอซีมิลาน และอาร์เซน่อล ก้เป็นไปได้


ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839