สายข่าวเตือนปืน ระวังเสีย โอบา ให้ นิวคาสเซิ่ล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

สายข่าวเตือนปืน ระวังเสีย โอบา ให้ นิวคาสเซิ่ล

2882 11-10-2021 Share

แอนดี้ โกลด์สไตน์ นักข่าวสายกีฬา เชื่อว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่งของ อาร์เซนอล ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก จะเป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพของ นิวคาสเซิล หลังได้เจ้าของใหม่ ตามรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต

หลังการเข้าเทคโอเวอร์ของกลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบีย มีการคาดการณ์ว่าทีม สาลิกาดง จะทุ่มเงินมหาศาลในการเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ ซึ่งทางกูรูของ ทอล์คสปอร์ต คาดการณ์ว่าจะมีนักเตะชื่อดังของ พรีเมียร์ลีก หลายคนที่อยู่ในข่ายตกเป็นเป้าหมาย รวมทั้งยอดดาวยิงของ เดอะกันเนอร์ส ด้วย

โอบาเมยอง เคยมีข่าวเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมี บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ของ ลาลีก้า ที่ให้ความสนใจ ซึ่ง โกลด์สไตน์ มองว่ามีความเป็นไปได้ที่ในตลาดซื้อขายหลังปิดฤดูกาลรอบหน้าที่เจ้าตัวอาจจะตกเป็นเป้าของ เดอะแม็กพายส์ ได้

"สิ่งที่ผมรู้มาคือ นิวคาสเซิ่ลเริ่มมองไปในตลาดนักเตะแล้ว  พวกเขามีลิสต์นักเตะนับสิบคนทั่วยุโรปในตอนนี้   แต่ที่แน่ๆเลย คือ เจมส์ วอร์ด-พราวส์  เป็นนักเตะเป้าหมายแรก ที่พวกเขาจะซื้อไปร่วมทีม..." กูรู ทอล์คสปอร์ต กล่าว

" อีกหนึ่งคนคือ ปิแอร์-เอมอริค โอบาเมยอง ที่พวกเขานำไปร่วมทีมด้วยในฤดูกาลหน้า"

"เรื่องเงินมันไม่ใช่ปัญหาเลย  แต่ประเด็นคือตัวนักเตะจะทำยังไงเมื่อมีข้อเสนอแบบมหาศาลเข้ามา ...และผมก็มองว่ามันไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์อะไรเลย ถ้าหากว่า โอบาเมยอง จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้" 

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839