ครานี้คงไปจริง !! สื่อตี เอลเนนี่ พร้อมย้ายซบ กาลาตาซาราย มกราคมนี้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ครานี้คงไปจริง !! สื่อตี เอลเนนี่ พร้อมย้ายซบ กาลาตาซาราย มกราคมนี้

2526 13-10-2021 Share

ดูย้อนแย้งจริงๆสำหรับการวางโครงสร้างของอาร์เซน่อล ยุคของ เอดูและอาร์เตต้า เพราะพวกเขาเตรียมปล่อยตัว โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ออกไปจากทีม โดยมี กาลาตาซาราย พร้อมรับตัวไปใช้งานต่อ

ฟานาติค สื่อในตุรกีรายงานข่าวว่า เอลเนนี่ เป็นเป้าในการเสริมทีมของทีมยักษ์ใหญ่ในตุรกี โดยพวกเขาวางเป้าหมายจะดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้

เอลเนนี่ เคย ถูก อาร์เตต้า ปล่อยตัวออกไปให้ทีม เบซิคตัสยืมในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกของซีซั่นก่อน แต่ด้วยผลงานที่โดดเด่นจึงทำให้เขาโดน อาร์เตต้า ดึงตัวกลับมาช่วยทีมในปลายซีซั่น ซึ่งยังคงทำผลงานดีอย่างต่อเนื่องกับอาร์เซน่อล จนได้รับการต่อสัญญาใหม่ออกไปอีก1ปี

แต่อย่าางไรก็ตาม ในฤดูกาลใหม่นี้ ตัวเขาเองยังไม่ได้ถูกเรียกใช้อย่างจริงจังทำได้แค่เล่นในเกมอุ่นเครื่อง และลงบอลถ้วยไปหนึ่งเกมเท่านั้น ซึ่งดูแล้ว อาร์เตต้า ไม่ได้วางเขาไว้เป็นตัวเลือกในทีมอีกแล้ว

ข่าวดังกล่าวดูจะเป็นความจริง เมื่อมีรายงานว่า เอเย่นต์ของ เอลเนนี่ ยอมรับว่าอนาคตของนักเตะยังคงไม่แน่นอน และน่าจะมีการพูดคุยกันอย่างจริงจังในเร็ววันนี้

กาลาตาซาราย จะมีสิทธิ์ในการเข้าคุยกับ เอลเนนี่ ได้ในเดือนมกราคมตามกฎบอสแมน หลังจากสัญญาของเขาเหลือเพียง18เดือน และสามารถฉีกสัญญา ย้ายทีมได้เลยหากต้นสังกัดยอมปล่อยตัวเขาออกไปในตลาดรอบสองเปิดขึ้น

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839