ไม่ใช่หนาวนี้ !! ต้า ย้ำ ไม่มีแผนปล่อยตัว ลาก้า ในช่วงมกราคมนี้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ไม่ใช่หนาวนี้ !! ต้า ย้ำ ไม่มีแผนปล่อยตัว ลาก้า ในช่วงมกราคมนี้

1779 17-10-2021 Share

มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์เปิดใจหลังมีข่าวลือว่ากำลังจะปล่อยตัว อเล็กซองเดร์ ลากาเซ็ตต์ ศูนย์หน้าตาหวานออกจากถิ่นเอมิเรตส์ในช่วงตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคมนี้

"สำหรับข่าวลือที่บอกว่าผมกำลังวางแผนขาย ลากาเซ็ตต์ ออกไปจากทีมในเดือนมกราคมนี้ ขอยืนยันด้วยตัวเองเลยว่าไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย" กุนซือเลือดกระทิงดุ กล่าวผ่านงานแถลงข่าว

"แพลนของพวกเราก็คือ พยายามทำงานหนักเพื่อเค้นเอาคุณภาพที่ดีสุดออกมาจาก ลากาเซ็ตต์ ให้ได้โดยเร็วที่สุด และเจ้าตัวก็ให้ความร่วมมือด้วยความเต็มใจ เขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเหล่านั้นผ่านการฝึกซ้อมในทุก ๆ วัน"

"สิ่งที่ผมและสต๊าฟฟ์โค้ชต้องทำก็คือ มอบสิ่งที่ดีสุดให้ ลากาเซ็ตต์ ในช่วงเวลาที่ถูกต้องเหมาะสม มอบโอกาสลงสนามให้อย่างมากเพียงพอที่เขาจะได้แสดงฝีเท้าแบบเต็ม 100% โดยไม่ต้องกังวลเรื่องอะไรทั้งนั้น และหากทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ทีมจะแกร่งขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่าแน่นอน"

"อาร์เซนอล ตอนนี้ยังมีหลายจุดที่ต้องเร่งปรับปรุงแก้ไข แต่เรื่องการยิงประตูได้น้อยคือพ้อยท์สำคัญสุด แต่ผมเชื่อว่าพวกเรายังพัฒนาได้อีกมาก เมื่อไหร่ที่หาสมดุลระหว่างแท็คติคและนักเตะแต่ละจนเจอปัญหาต่าง ๆ จะหมดไปเองโดยอัตโนมัติ"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839